Quảng cáo

Nike bất ngờ tung bộ sưu tập siêu giày tốc độ 'Zoom Pack'

Thứ năm, 21/11/2019 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Những đôi giày được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo chào mừng mùa chạy Ekiden ở Nhật Bản.

Sau bộ sưu tập giày siêu tốc theo chủ đề màu hồng hồi tháng 8, Nike tiếp tục có sự đổi mới với những đôi giày chạy bộ tốt nhất của mình với bộ sưu tập mang tên 'Ekiden Pack'.

Ekiden là hình thức thi chạy tiếp sức giữa các đội truyền thống của Nhật. Hàng năm cứ vào khoảng thời gian từ cuối tháng 10 cho đến cuối năm, trên khắp nước Nhật, hàng ngàn đội tuyển từ các trường trung học và đại học sẽ tham gia vô số các cuộc thi chạy Ekiden.

Nhằm kỷ niệm khoảng thời gian đặc biệt quan trọng này, Nike đã chính thức tung ra những phiên bản mới được phối màu đặc biệt bao gồm 5 mẫu: Zoom Fly 3, ZoomX Vaporfly NEXT%, Zoom Pegasus Turbo 2, Air Zoom Pegasus 36 và Zoom Rival Fly.

Tất cả những đôi giày này đều được ứng dụng những công nghệ hàng đầu của hãng giày đến từ Mỹ trong đó mấu chốt là Nike Zoom với khả năng hoàn trả năng lượng tối đa giúp tiết kiệm sức cho người dùng.

Bảng màu trong bộ sưu tập 'Ekiden Pack' lấy cảm hứng từ những con tàu siêu tốc Shinkansen đặc trưng của Nhật Bản với tông màu xanh băng, đen trắng và cam. Điều này ngụ ý các vận động viên sẽ có thể chạy nhanh hơn, liên tục phá kỷ lục như những gì mà tàu Shinkansen đã làm.

Các chi tiết trang trí trên giày cũng được thiết kế theo phong cách 'Bold Design' với những đường nết khỏe khoắn, mạnh mẽ đạm chất thể thao.

Dự kiến bộ sưu tập 'Ekiden Pack' sẽ được Nike mở bán vào ngày 3/12. Mặc dù Nike chưa công bố giá bán nhưng giới chơi giày nhận định, giá giày sẽ không thay đổi so với các phiên bản trước.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT