Quảng cáo

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí hé lộ về Biti's Hunter mới

Thứ ba, 01/12/2020 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trên trang cá nhân nhà thiết kế Nguyễn Công Trí hé lộ về một mẫu giày hợp tác cùng thương hiệu thuần Việt - Biti's Hunter.

Biti's Hunter hiện đang là một trong những thương hiệu Sneaker có sự hợp tác rộng rãi với người nổi tiếng trên nhiều lĩnh vực và cho ra mắt những phiên bản hợp tác hoành tráng.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí hé lộ về Biti's Hunter mới

Có thể kể đến những gương mặt đã từng bắt tay cùng Biti's Hunter như Sơn Tùng, Việt Max, Hương Giang Idol... 

Mới đây nhất, nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Công Trí cũng bất ngờ thông báo về sự hợp tác cùng Biti's Hunter.

Theo đó, trên trang cá nhân với hơn 100 nghìn lượt theo dõi của mình, NTK Nguyễn Công Trí đã đăng bức ảnh về phần lót của đôi giày với logo của Biti's Hunter kết hợp cùng logo cách điệu chữ C và T.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí hé lộ về Biti's Hunter mới

Trong đoạn mô tả ngắn, NTK 42 tuổi cũng cho biết đôi giày đặc biệt sẽ xuất hiện trong tháng 12 tên gọi của nó có thể sẽ bao gồm yếu tố  Bitis Hunter x Cong Tri để thể hiện rõ sự hợp tác.

Bức ảnh gần như không tiết lộ về mẫu giày sẽ được tung ra ngoại trừ việc nó sẽ có màu trắng và một miếng lót với màu đỏ khá nổi.

Mặc dù vậy, với việc hình ảnh của đôi giày khá hoàn chỉnh các fan của NTK Nguyễn Công Trí nói riêng và Biti's Hunter nói chung hoàn toàn có thể kỳ vọng về việc ra mắt của một phiên bản sneaker mới đầy tính sáng tạo.

Biti's Hunter 'úp mở' về sản phẩm mới

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo