Quảng cáo

Mizuno ra mắt đệm giày mới siêu độc

Thứ sáu, 03/07/2020 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Hãng giày Nhật Bản Mizuno vừa tung ra mẫu giày chạy bộ với công nghệ phản hồi năng lượng của riêng mình.

Mizuno được biết đến là một trong những nhà sản xuất giày thể thao trong đó đặc biệt là giày bộ hàng đầu thế giới. Mới đây, thương hiệu giày thể thao của Nhật Bản này vừa giới thiệu đến toàn thế giới công nghệ đệm giày mới nhất của mình.

Theo đó, Mizuno đã tập trung những công nghệ êm ái nhất của mình để phát triển bộ đệm êm ái nhất từ trước đến nay với khả năng nảy lại tối ưu trên mỗi bước chạy.

Thân giày được làm hoàn toàn bằng sợi dệt waveknit bó quanh bàn chân. Công nghệ này được hiểu là phần thân được dệt nguyên khối không có đường nối có thể gây xước - rộp chân tương tự như primeknit của Adidas và flyknit của Nike.

Điểm nhấn chính của đôi giày đến từ bộ đế khá cầu kì của nó. Cốt lõi của đế là những bộ đệm đem lại sự ổn định cao. Tuy nhiên, phủ bên ngoài giày là lớp đệm bọt mềm với kích thước rất lớn tạo ấn tượng mạnh ngay khi nhìn thấy.

Về cơ bản, bộ đế này có nét khá giống với Boost của AdidasReact của Nike. Tất cả đều là những công nghệ đệm phản hồi năng lượng nhưng của Mizuno trông đồ sộ hơn khá nhiều.

Mẫu giày chạy bộ Enerzy Runner mới của Mizuno có giá bán lẻ từ 300 USD và hiện đã có mặt trên cửa hàng của trực tuyến của hãng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mizuno Enerzy runner giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo