Quảng cáo

Khám phá kính bơi thông minh, hiển thị thông số trực tiếp cực độc

Thứ sáu, 30/08/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Hãng sản xuất kính bơi FORM mới đây đã tung ra thị trường một chiếc kính bơi thông minh với màn hình hiển thị được tích hợp ngay trên mắt kính.

Khi bạn chơi các môn thể thao như bơi, đạp xe, chạy bộ hay tập thể hình bạn có thể dễ dàng theo dõi thông số luyện tập thông qua một chiếc đồng hồ thể thao đeo tay của các hãng như Garmin, Suunto hay Apple.

Mặc dù các loại đồng hồ thể thao hiện nay có thể theo dõi được các chỉ số về bơi như tốc độ, khoảng cách, nhịp tim và tần số sải tay tuy nhiên bạn hầu như không thể xem được các thông số này khi đang bơi mà phải để đến sau khi bơi xong.

Bất tiện này đã được hãng công nghệ FORM giải quyết bằng một chiếc kính bơi đặc biệt có tích hợp cảm biết theo dõi và màn hình.

Sản phẩm là sự hợp tác giữa FORM và các vận động viên bơi đẳng cấp Olympic sẽ cho người dùng theo dõi các chỉ số khi bơi cơ bản ngay trước mắt một cách trực quan nhất. Nhờ đó, người dùng có thể điều chỉnh cường độ luyện tập phù hợp theo mục tiêu.

Chiếc kính này cũng có thể kết nối với điện thoại thông qua Bluetooth để gửi dữ liệu lên ứng dụng kính bơi của FORM và sau đó là các ứng dụng thể thao khác như Strava, Garmin Connect và TrainingPeaks. Ứng dụng của kính bơi Form đã có sẵn trên cả hai nền táng iOS và Android.

Kính thông minh của FORM sử dụng công nghệ chống thấm nước lên đến 32 feet (10 mét), vì vậy chúng sẽ hoạt động tốt trong bất kỳ hồ bơi nào. Tuy nhiên, tính năng về bơi ngoài trời vẫn chưa được nhắc tới.

Thời lượng pin trên sản phẩm được công bố là 16 tiếng và có thể sạc lại sau đó. Với những tính năng này, người dùng đã có thêm một sự lựa chọn kính bơi phù hợp cho mục tiêu luyện tập của mình.

Hiện tại, giá bán cho một chiếc kinh bơi thông minh của Form là từ 200 Đô-la Mỹ khoảng 4,6 triệu đồng và đã có sẵn tại trang chủ của hãng FORM.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chọn kính bơi mua kính bơi kính bơi thông minh FORM Kính bơi Form
Xem thêm
TIN NỔI BẬT