Quảng cáo

Kanye West thành tỉ phú Đô-la từ bán giày cùng Adidas

Thứ hai, 27/04/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Phần lớn trong khối tài sản tỉ USD của Kanye West đến từ thành công của dòng giày Yeezy hợp tác cùng Adidas.

Theo CNN, tính đến ngày 25/4/2020 tài sản của Kanye West được Forbes ghi nhận lần đầu tiên đạt 1,3 tỷ USD đưa anh bước vào câu lạc bộ tỉ phú USD.

Trong khi đó, Kanye West cho biết thực tế tài sản của mình phải là 3,3 tỷ USD và Rapper này đã là tỉ phú USD từ trước khi bắt đầu mang thương hiệu Yeezy hợp tác cùng Adidas.

Kanye West bắt đầu ký hợp đồng với thương hiệu thể thao của Đức vào tháng 11 năm 2013 sau một thời gian gắn bó với Nike. Rapper này bắt đầu hành trình Adidas Yeezy của mình vào tháng 2 năm 2015 và đã triển đế chế của mình với trụ cột là các đôi Yeezy Boost.

Sự kết hợp giữa danh tiếng và tư duy thiết kế độc đáo của của Kanye West với công nghệ mạnh mẽ của Adidas đã đem đến những đôi giày gây sốt mà tiêu biểu là Adidas Yeezy Boost 350 v2.

Thu nhập của Kanye West đến từ bản quyền doanh thu của dòng Yeezy Boost. Trong khi năm ngoái chỉ riêng dòng Yeezy Boost có doanh thủ 1,3 tỉ USD.

Sở dĩ đến tận bây giờ các trang xếp hạng mới đưa Kanye West vào danh sách tỉ phú USD vì anh mới thanh toán khoản nợ 50 triệu USD được thừa nhận vào năm 2016.

Theo dự đoán của CNN, doanh số của dòng giày sneaker Yeezy Boost hiện vẫn đang tăng trưởng ổn định. Điều đó đồng nghĩa với việc Kanye West sẽ ngày càng trở nên giàu có hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yeezy Boost Kanye West Adidas giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT