Quảng cáo

Giải chạy vượt chướng ngại vật Spartan Race đã có mặt ở Việt Nam

Thứ năm, 22/08/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Giải chạy vượt chướng ngại vật lớn nhất thế giới dựa trên cảm hứng từ các chiến binh Sparta hùng mạnh đã chính thức xuất hiện ở Việt Nam.

Tháng 2 năm 2020 tới đây, những người yêu thể thao ở Việt Nam sẽ chính thức được trải nghiệm cuộc đua vượt chướng ngại vật lớn nhất Thế giới tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Spartan Race được sáng lập từ năm 2007 bởi Joe De Sena tại vùng núi Vermount dựa trên cảm hứng từ cuộc sống và luyện tập của những chiến binh Sparta dũng mãnh.

Hiện nay, Spartan Race đã trở thành thương hiệu nổi bật nhất trong những cuộc thi vượt chướng ngại vật trên toàn thế giới. Cuộc thi này có mặt tại 42 quốc gia với 275 sự kiện thu hút 6 triệu người tham gia mỗi năm.

Khi tham gia cuộc thi, người chơi sẽ phải vượt qua các chướng ngại vật như tường cao, leo dây, vác vật nặng, phóng lao... Do đó, cuộc thi không chỉ đòi hỏi sức bền mà còn cả sức mạnh cơ bắp và độ khéo léo trong các kĩ năng.

Spartan Race sẽ có 4 cự ly thi đấu cơ bản bao gồm:

- Spartan Sprint: 5km với 20 chướng ngại vật
- Spartan Super: 13km với 25 chướng ngại vật
- Spartan Beast: 21km với 30 chướng ngại vật
- Spartan Kid: 1-2 km trẻ em trên 14 tuổi

Chia sẻ về ý nghĩa của cuộc thi, trong buổi ra mắt giải đấu ở Việt Nam sáng 21/8 ông Elvin Lim Giám đốc Spartan Race Asia cho biết:

"Spartan Race không đơn thuần là một giải đua, mà là cả một hành trình, những người tham gia sẽ có thời gian cùng nhau tập luyện, mỗi ngày thử thách giới hạn bản thân. Chúng tôi tạo ra cộng đồng, một lối sống có thể duy trì thời gian dài như cách chăm sóc sức khỏe, chương trình huấn luyện và dinh dưỡng".

Dự kiến, cuộc thi Spartan Race Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 15/2/2020 tại đại điểm Công viên lịch sử - văn hóa dân tộc TP HCM.

Cổng đăng ký sớm sẽ được mở từ ngày 31/8 với giá vé tham gia từ một triệu đồng. Giá vé sẽ tăng khi đến gần ngày thi đấu hơn.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Spartan Race Spartan Race Việt Nam Vượt chướng ngại vật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT