Quảng cáo

Phan Văn Đức mang giày 'lạ' trên sân tập tập cùng ĐTQG Việt Nam

Thứ ba, 24/09/2019 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập trung cùng ĐTQG hôm qua 23/9, trong khi cả đội đều mang giày đinh chuyên dụng thì Văn Đức lại mang giày khác hẳn.

Chiều ngày 23/9, các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam đã có buổi hội quân đầu tiên trong đợt tập trung dài hạn tại Trung tâm LĐBĐ Việt Nam VFF.

Trong buổi hội quân này, các cầu thủ của ĐTQG chủ yếu thực hiện các bài tập thể lực cùng HLV Park Sung Gyun.

Hầu hết các bài tập thể lực hôm qua đều không quá nặng với các bài chạy nhẹ nhàng kết hợp cùng bài tập core, cơ bụng, tâng bóng, dẫn bóng.

Có một điểm đáng chú ý là hầu hết các cầu thủ trong ĐTQG đều mang giày đinh chuyên biệt để luyện tập. Tuy nhiên, Phan Văn Đức lại ra sân với một đôi Sneaker đế bằng màu đỏ nổi bật khá giống UltraBoost 4.0 của Adidas.

Trên thực tế, không phải là do Văn Đức quên, lí do chính có thể xuất phát từ tình trạng chấn thương của cầu thủ này.

Mặc dù bị chấn thương khá nặng, tuy nhiên Phan Văn Đức cùng một 'thương binh' khác là Trần Đình Trọng vẫn lên tuyển tập trung.

Với tình trạng chấn thương dây chằng khá nặng, cả Phan Văn Đức và Trần Đình Trọng sẽ không tham gia tập chiến thuật với bóng.

Thay vào đó, cặp đôi này chủ yếu sẽ tập thể lực và phục hồi vợi sự giám sát của trợ lý HLV - Bác sĩ Choi Ju Young.

Việc Văn Đức mang giày Sneaker đế bằng thực tế là để phù hợp với các bài tập thể lực.

Ngoài ra, giầy Sneaker có đế êm và vững hơn so với giày đinh, do đó, nó cũng sẽ bảo vệ đôi chân chưa hoàn toàn phục hồi của Văn Đức tránh tối đa các rủi ro.

Ngoài Phan Văn Đức, Quế Ngọc Hải, Hà Đức Chinh và Trần Đình Trọng cũng mang giày Sneaker được tài trợ bởi Grand Sport để tập thể lực riêng với bác sĩ Choi.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội tuyển quốc gia Việt Nam Phan Văn Đức HLV Park Hang Seo vòng loại world cup 2022 Việt Nam vs Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT