Quảng cáo

Đi giày rách, Văn Toàn vẫn giúp HAGL trụ hạng thành công

Thứ hai, 21/10/2019 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù phải mang một đôi giày cũ rách nhưng Văn Toàn vẫn thi đấu tốt trong trận đấu giữa HAGL và TP. HCM hôm 19/10 vừa qua.

Mới đây, Văn Toàn đã đăng một bức ảnh chụp đôi giày rách của mình kèm trạng thái: "Đỗ Hùng Dũng, trả lại giày mới đi".

Đôi giày trong ảnh của Văn Toàn là một đôi Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG màu trắng mới ra mắt hồi tháng 7 có giá khoảng 320 USD (khoảng 7,4 triệu đồng).

Dường như với cường độ thi đấu quá cao, đôi giày của Văn Toàn đã trở nên cũ đi trông thấy với cổ giày rách và không còn giữ được màu trắng nguyên bản.

Bức ảnh này khiến các Fan hâm mộ không nhịn được cười bởi hồi tháng 10/2018, Văn Toàn cũng từng tố Xuân Trường hay bắt nạt mình và mang biệt danh "Toàn cơ cực" từ đó.

Mặc dù hiện tại, Xuân Trường đã đi điều trị chấn thương ở Hàn Quốc nhưng Văn Toàn vẫn chưa hết "cơ cực" vì lại có Hùng Dũng.

Có lẽ trong thời gian tập trung cùng ĐTQG gần đây, Văn Toàn đã bị Hùng Dũng "mượn" mất đôi giày xịn.

Mặc dù vậy, với đôi Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG không còn mới trên chân, Văn Toàn vẫn khiến hàng phòng ngự của TP. Hồ Chí Minh gặp áp lực và phải phạm lỗi.

Kết quả là Văn Toàn đã mang về cho HAGL một quả đá phạt quý giá vào phút 87. Văn Thanh không bỏ lỡ cơ hội này nâng tỉ số lên 2-1 nghiêng về phía HAGL. Chung cuộc, HAGL chiến thắng 2-1 trước TP. Hồ Chí Minh và trụ hạng thành công.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn HAGL giày đá bóng Nike Nike Mercurial Superfly 7 Elite FG Hùng Dũng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT