Quảng cáo

Đánh giá giày đinh của Xuân Trường trong ngày trở lại

Thứ hai, 29/06/2020 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Xuân Trường tiếp tục tin dùng đôi giày đinh Nike Tiempo Legend 7 giống với Sergio Ramos.

Xuân Trường đã chính thức quay lại sân cỏ sau 9 tháng chữa trị và phục hồi chấn thương dây chằng. Trong ngày trở lại tại trận gặp Đà Nẵng hôm 27/6, chân sút của HAGL đã lựa chọn đôi Nike Tiempo Legend 7 như trước khi bị chấn thương.

Trong nhiều năm, Xuân Trường từng sở hữu khá nhiều giày đinh của Adidas như Predator 18+, Ace 16.1 hay Adizero f50. Tuy nhiên từ hồi tháng 9 năm ngoái, Xuân Trường bắt đầu chuyên sang giày đinh bằng da Tiempo Legend 7 của Nike.

Về cơ bản, phiên bản Tiempo Legend 7 có thể xếp vào nhóm giày đinh cổ điển khá phù hợp với vị trí tiền vệ trung tâm như Xuân Trường.

Thân giày được làm bằng da Kagaroo, chất liệu này tuy không có được độ thoáng như những công nghệ vải dệt nhưng mềm và chắc chắn hơn khá nhiều.

Nhờ đó, những vị trí yêu cầu phải kiểm soát và sút bóng nhiều ở hàng tiền vệ vốn phải tiếp xúc nhiều với bóng sẽ thoải mái ở chân hơn.

Điểm sáng thứ 2 ở Nike Tiempo Legend 7 là bộ đế với hỗn hợp các đinh hình tam giác ở trung tâm, đinh tròn ở rìa ngoài và một số đinh hình lưỡi dao.

Sự bố trí các đinh này tạo khả năng bám sân linh hoạt theo nhiều phía khi phải di chuyển rộng vốn là điều mà các tiền vệ rất hay phải thực hiện.

Hiện tại Nike Tiempo Legend 7 đã được Nike thay thế bằng phiên bản Tiempo Legend 8. Phiên bản mới cũng kế thừa nhiều điểm như 7 và đang được bán lẻ với giá từ 1,5 - 2 triệu đồng cho bản sân cỏ nhân tạo.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nike Tiempo Legend 7 Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT