Quảng cáo

Cựu HLV Arsenal 'khoe' bụng 6 múi ở tuổi 70

Thứ hai, 11/11/2019 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng của Arsenal ông Arsene Wenger vẫn có bụng 6 múi như thanh niên dù đã 70 tuổi.

Nhà cầm quân người Pháp rời Arsenal sau 22 năm gắn bó vào cuối mùa giải 2017/18. Nhưng tin đồn về việc ông sẽ tiếp quản Bayern Munich gần đây đã khiến báo giới lại chú ý đặc biệt tới vị HLV đã 70 tuổi này.

Mặc dù vậy, dường như Arsene Wenger chẳng hề quan tâm đến những tin đồn, ông không xác nhận bất cứ thông tin nào. Tất cả những gì truyền thông có được là bức ảnh ông đang tắm biển trong kì nghỉ ở Dubai với bụng 6 múi ấn tượng.

Thân hình của vị cựu HLV Arsenal trông không hề già đi so với tuổi 70, không có chút mỡ thừa nào và bụng vẫn có 6 múi rõ nét. Dường như ông vẫn thường xuyên luyện tập thể dục và duy trí ăn uống lành mạnh như khi còn làm việc.

Bức ảnh này ngay lập tức gây ra một cơn bão trên mạng xã hội. Nhiều người tỏ ra thán phục với thân hình của chiến lược gia đã 70 tuổi.

Điều này trái ngược với hình ảnh nhiều cầu thủ bóng đá trở nên béo phì sau khi chấm dứt sự nghiệp thi đấu mà điển hình là trường hợp của Diego Maradona.

Một người hâm mộ bình luận: "Thật xấu hổ với những người đàn ông 50 tuổi như tôi".

Bức ảnh về 6 múi của Arsene Wenger làm nhiều người liên tưởng đến, "người đặc biệt" - José Mourinho, cũng từng được báo chí bắt gặp đang tích cực luyện tập thể dục trong công viên sau khi nghỉ việc.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsene Wenger bụng 6 múi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT