Quảng cáo

Công Phượng mặc kín mít trong buổi tập đầu mùa đông

Chủ nhật, 03/11/2019 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập đầu tiên của tháng 11, Công Phượng và các đồng đội tại CLB Sint-Truidense đã phải che kín từ đầu đến chân

Buổi tập mở đầu tháng 11 của Công Phượng và các đồng đội tại Sint-Truidense đã diễn ra trong điều kiện thời tiết không mấy suôn sẻ khi nhiệt độ giảm thấp chỉ còn khoảng 8 độ C cùng với mưa phùn và gió thổi mạnh.

Chính vì vậy, thay vì mặc những bộ quần đùi và áo cộc tay như những ngày nắng, toàn bộ các thành viên trong đội đều che kín cơ thể từ đầu đến chân với áo khoác gió chống thấm nước, mũ trùm che tai và cả găng tay. Rất nhiều cầu thủ còn mặc cả quần dài và dùng khăn che mặt do quá lạnh.

Việc che kín này sẽ giúp các cầu thủ không bị nước ngấm vào người trong khi toát mồ hôi dẫn đến cảm lạnh. Người chơi đá bóng nghiệp dư cũng có thể học cách mặc giống Công Phượng để chơi bóng trong những ngày thời tiết giá lạnh ở Miền Bắc hiện nay.

Mặc dù sang Hà Lan thi đấu chưa lâu nhưng chân sút xứ Nghệ tỏ ra không quá khó khăn trong điều kiện lạnh giá. Có lẽ quãng thời gian thi đấu 4 tháng tại Incheon United đã giúp Công Phượng dễ thích nghi hơn với điều kiện ở xứ lạnh.

Theo những thống kê gần đây, chân sút sinh năm 1995 đã không được ra sân trong 9 trận đấu liên tiếp của Sint-Truidense. Mặc dù vậy, Công Phượng vẫn tỏ ra khá kiên nhẫn và vui vẻ trong những buổi tập cùng đồng đội.

Theo lịch, ngày 11/11 tới đây Công Phượng sẽ trở về nước hội quân cùng ĐT Quốc Gia để tiếp đón UAE ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11.

Ảnh: (Patrick Smets - SSTV)

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truidense quần áo bóng đá mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT