Quảng cáo

Bóng có chữ kí của Michael Jordan giá hơn 140 triệu đồng

Thứ sáu, 08/05/2020 16:52 PM (GMT+7)
A A+

Những món đồ thể thao có chữ kí của huyền thoại bóng rổ Michael Jordan có mức giá cao đến khó tin.

Michael Jordan được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh thậm chí còn có cả thương hiệu đồ thể thao riêng mang tên Jordan được hỗ trợ chặt chẽ từ Nike.

Nhãn hiệu Jordan đang được định hướng để trở thành thương hiệu đồ thể thao đa dụng và vừa ra mắt giày chạy bộ đầu tiên với tên gọi Ultimate Running.

Các sản phẩm mang thương hiệu Jordan luôn nằm trong top bán chạy nhất của Nike và ít có giá rẻ. Tuy nhiên chúng không là gì khi so với những sản phẩm có chữ ký của Michael Jordan.

Theo đó, vào năm 1994, trái bóng rổ được sản xuất bởi hãng Wilson với chữ ký của cựu ngôi sao Chicago Bull có giá 699.9 USD đây đã được xem là mức giá cao trong thời điểm đó.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cửa hàng Upper Deck Store đang rao bán trái bóng đó với giá 5999.9 con số này tương đương hơn 140 triệu đồng. Nếu tính theo cả trượt giá, con số này vẫn là sự tăng giá gấp 4 lần.

Không chỉ vậy, áo đấu của Michael Jordan cũng được rao bán với giá từ 7000 - 10.000 USD. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của siêu sao Michael Jordan.

Một huyền thoại khác là Lebron James cũng có những trái bóng mang chữ kí được rao bán với giá từ 4000 - 6000 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng rổ Michael Jordan NBA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT