Quảng cáo

Adidas ra mắt NMD R1 và UltraBOOST chủ đề thành phố hấp dẫn

Thứ năm, 25/06/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Những thành phố nổi tiếng gồm Montreal, Beijing và Rio De Janeiro bất ngờ xuất hiện trong bộ sưu tập sneaker mới nhất của Adidas.

Adidas vừa giới thiệu 3 mẫu sneaker theo chủ đề 3 thành phố Montreal, Beijing và Rio De Janeiro. Mỗi đôi giày đều được làm với màu sắc riêng biệt theo đặc trưng của từng thành phố.

Montreal được Adidas chọn lựa phối màu với đôi UltraBoost DNA. Đây được xem là sự thể hiện không thể chính xác hơn với vẻ hiện đại của thành phố lớn thứ 2 ở Canada.

Toàn bộ đôi giày nổi bật với màu đỏ rực rỡ xen kẽ là những chi tiết màu trắng. Cách phối màu này được lấy từ chính lá cờ của Canada.

Phần đế boost được chia nửa với màu đen trắng nổi bật. Trên mũi giày, dòng chữ Montreal được thể hiện nổi bật.

Trong khi đó phiên bản Bắc Kinh lại được Adidas thể hiện với đôi NMD R1. Toàn bộ màu sắc của đôi giày là tông vàng - đỏ gợi cảm hứng từ Tử Cấm Thành.

Các ký tự tiếng Trung cũng xuất hiện càng làm nổi bất chất Á Đông của phiên bản này.

Phiên bản cuối cùng của BST cũng là Adidas NMD R1 với màu sắc của Brazil. Đế giày được chia thành 3 màu rõ rệt theo những màu sắc chủ đạo trên quốc kỳ của quốc gia Nam Mỹ.

Thân giày là một màu đen huyền bí với các điểm nhấn trang trí màu vàng và xanh bên trên. Bộ ba đặc biệt này sẽ được mở bán vào ngày 26/6 với giá từ 140 USD.

>> Đôi UltraBoost giá tốt nhất T6/2020

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas UltraBoost NMD
Xem thêm
TIN NỔI BẬT