Quảng cáo

Adidas ra mắt giày lấy cảm hứng từ rừng già Việt Nam

Thứ ba, 12/11/2019 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày mang tên adidas LXCON 94 "Vietnam" được gợi cảm hứng từ những khung cảnh rừng núi tại Việt Nam.

Adidas LXCON 94 "Vietnam" sẽ là đôi giày đặc biệt nhất của Adidas trong những tháng cuối năm. Đúng như tên gọi của mình, đôi giày này được gợi cảm hứng từ Việt Nam mà cụ thể là cuộc thi chạy Vietnam Jungle Marathon. Dường như nhà thiết kế nên đôi giày này đã trải qua cuộc đua khó khăn tổ chức vào tháng 5.

Diễn ra tại khu bảo tổn thiên nhiên Pù Luông, Thanh Hóa, Vietnam Jungle Marathon là cuộc thi chạy gồm 4 cự ly 25 km, 42 km, 55 km và 70 km. Các vận động viên sẽ được chạy qua những khu rừng xanh tốt, những ngọn núi cao chót vót, những con suối trong vắt và hơn cả là những thửa ruộng bậc thang ngoạn mục.

Đôi Sneaker mới của Adidas cố gắng thu lại tất cả những điều nêu trên trong một thiết kế. Toàn bộ thân giày được làm bằng một lớp vải da lộn màu xanh tượng trưng cho cánh rừng và những ruộng lúa thời kì trổ bông.

Nổi bật ở phần cổ là màu cam rực rỡ tạo nên sự tương phản táo bạo. Đi kèm là đế giày êm ái màu đen tạo cảm giác chắc chắn và quen thuộc. Ở bên trong lót giày, một hình vẽ đặc biệt thể hiện trên nền màu da cam mô tả những cảnh nổi bật mà các VĐV sẽ gặp trên đường chạy trong đó có cả đỉnh "ngọn giáo" huyền thoại tại Pù Luông.

Dự kiến, Adidas LXCON 94 "Vietnam" sẽ được phát hành vào ngày 15/11 tới với giá bán lẻ từ 128 USD tương đương khoảng 2,9 triệu đồng. Hiện tại chưa rõ liệu Adidas có mở bán đôi giày này tại các cửa hàng chính thức ở Việt Nam không.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Adidas LXCON 94 Vietnam giày chạy bộ giày thể thao giày sneaker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT