Quảng cáo

Adidas hợp tác cùng FC Bayern München giới thiệu giày Boost độc đáo

Thứ bảy, 26/10/2019 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Đôi giày đặc biệt của Adidas là một tác phẩm nghệ thuật hợp tác cùng với FC Bayern München dưới bàn tay thiết kế của những nghệ sĩ trẻ.

Hai cầu thủ nổi bật của FC Bayern München là David Alaba và Serge Gnabry mới đây đã kết hợp cùng các nhà thiết kế trẻ của Adidas để làm nên đôi giày đặc biệt mang tên Speedfactory AM4 FC Bayern.

Đôi giày này được lấy cảm hứng từ bộ trang phục thứ ba mùa giải 2019/20 của đội bóng đến từ Đức.

Điểm nổi bật nhất của giày chính là thiết kế tối giản nhưng vẫn làm nổi bật được hình ảnh đặc trưng của FC Bayern München.

Thân giày là một dải màu đi từ xanh navy đậm chuyển dần sang màu trắng. Với chất liệu co dãn primeknit, người dùng dễ dàng xỏ chân như đi giày lười. Phần giữa thân được trang trí với các họa tiết hình quả trám màu đỏ vốn là đặc trưng của Bayern München. Các họa tiết này cũng xếp một cách khéo léo thành các sọc logo truyền thống của Adidas.

Về mặt công nghệ, đôi giày mới của Adidas sở hữu lớp đệm Boost êm ái giống như trên siêu phẩm UltraBoost 19. Phần gót giày không dùng khung giữ ổn định mà thay bằng một miếng kẹp trông đơn giản hơn rất nhiều.

Nhiều khả năng, đôi giày Adidas Speedfactory AM4 FC Bayern sẽ được tung ra với số lượng hạn chế trong thời gian tới nhưng chưa rõ thời điểm cụ thể.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Boost FC Bayern München
Xem thêm
TIN NỔI BẬT