Quảng cáo

6 địa điểm lý tưởng cho chèo thuyền Kayak quanh Hà Nội

Thứ tư, 14/08/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Chèo thuyền Kayak là một môn thể thao rất thú vị và dễ chơi để bạn khám phá vẻ đẹp của vùng đất mới đến.

Những địa điểm dưới đây đều là những nơi có phong cảnh đẹp và có sẵn dịch vụ cho thuê thuyền Kayak để bạn thỏa thích đam mê luyện tập môn thể thao thú vị này.

1. Vịnh Hạ Long - Quảng Ninh

Là một vịnh khá kín, mặt nước vịnh Hạ Long rất tĩnh do đó bạn có thể dễ dàng chèo thuyền Kayak để khám phá 1600 hòn đảo với vô số các hàng ngầm bên trong.

Để đến Hạ Long chèo Kayak, có rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê thuyền. Giá vé dao động từ 40 cho đến 100 nghìn đồng tùy theo khu vực.

2. Vịnh Lan Hạ - Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ nằm bao quanh đảo Cát Bà của Hải Phòng và ít nổi tiếng hơn Vịnh Hạ Long. Mặt nước ở đây cũng khá tĩnh thích hợp cho môn thể thao chèo thuyền Kayak.

Điểm nổi bật ở đây chính là phong cảnh không hề thua kém vịnh Hạ Long nhưng lại vắng hơn do vẫn còn ít được khai thác.

Giá thuê Kayak ở Vịnh Lan Hạ dao động từ 50 - 100 nghìn đồng và không giới hạn thời gian sử dụng.

3. Hồ Đại Lải Vĩnh Phúc

Nằm cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 50 km, hồ Đại Lải là một hồ nước nhân tạo rộng tới 5,25 km² đây là khu vực khá phù hợp cho các môn thể thao mặt nước trong đó có chèo thuyền Kayak.

Khi chơi Kayak ở Hồ Đại Lải, bạn sẽ được ngắm nhìn dãy núi Tam Đảo hùng vĩ cùng những thảm cỏ và rừng cây xanh bao quanh khu vực hồ.

Hiện nay khi đến với Hồ Đại Lải, bạn có thể sử dụng dịch vụ với giá từ 400 nghìn đồng.

4. Lòng Hồ Thủy Điện Hòa Bình

Khác với con sông Đà dữ dội trong Người lái đò sông Đà của Nguyễn Tuân, sông Đà kể từ khi có đâp thủy điện Hòa Bình khá tính và yên bình.

Chính vì vậy, khu vực lòng hồ đã trở thành một khu vực khá phù hợp để chèo Kayak hoặc các môn thể thao khác trên mặt nước.

Điểm thú vị là ngoài việc khám phá các hòn đảo và phong cảnh hùng vĩ của sông Đà, bạn cũng có thể thăm quan các hang động dọc theo tuyến đường.

Dọc theo hồ Hòa Bình có rất nhiều các khu nghỉ dưỡng và homstay có dịch vụ cho thuê thuyền Kayak với giá dao động từ 70 - 100 nghìn đồng.

5. Hồ Ba Bể - Bắc Kạn

Hồ Ba Bể được coi là một trong những hồ nước lớn và trong nhất ở Miền Bắc. Hồ rộng 500 héc-ta và có làn nước trong xanh và được bao phủ bởi lớp lớp núi đá và rừng xanh.

Đây được xem là một khu vực rất thích hợp cho hoạt động thể thao mặt nước đặc biệt là chèo thuyền Kayak bởi xung quanh hồ có rất nhiều địa điểm để khám phá.

Giá thuê Kayak ở Hồ Ba Bể thường dao động từ 50 - 100 nghìn đồng.

6. Hẻm Tu Sản - Hà Giang

Hẻm Tu Sản hùng vĩ với Dòng sông Nho Quế xanh ngắt sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bất kì ai khi chèo thuyền Kayak ở đây. Bạn có thể đi dọc theo sông Nho Quế để cảm nhận sự hùng vĩ của những dãy núi đá của Hà Giang.

Môn thể thao chèo thuyền Kayak ở Hẻm Tu Sản mới được đưa vào khai thác gần đây. Bạn có thể thuê được thuyền với giá từ 50 nghìn đồng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kayak địa điểm chèo thuyền kayak địa điểm du lịch chèo kayak vịnh Hạ Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT