Quảng cáo

5 bài tập sát thủ cắt nét cơ bụng dưới dưới rõ ràng

Thứ tư, 02/09/2020 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Những bài tập dưới đây sẽ tấn công cơ bụng dưới của bạn mạnh mẽ khiến chúng trở nên săn chắc và lộ rõ hình khối.

Bụng dưới thường khó tác động bởi nó thường gắn liền với phần thân dưới nhiều hơn so với thân trên. Chính vì vậy, để luyện tập vùng cơ này, bạn cần những bài tập chuyên biệt dưới đây.

Ngoài việc luyện tập, cơ bắp bạn cũng cần kết hợp thêm với các bài tập tim mạch như: chạy bộ, hoặc đạp xe để giảm thêm nhiều mỡ bụng hơn giúp múi lộ rõ hơn.

Dinh dưỡng cũng là một điều bạn cần chú ý tới để dễ dàng giảm mỡ bụng dưới hơn. Bạn có thể xem ngay bài viết: Sở hữu 6 múi dễ dàng với chương trình ăn kiêng 8 tuần để có thể tự lên được một kế hoạch ăn uống giảm mỡ bụng hoàn hảo.

Với chương trình này, bạn cần thực hiện mỗi bài tập 4 hiệp, mỗi hiệp từ 12 đến 15 lần theo thứ tự như sau:

Bài tậpSố lầnSố hiệp
Nằm dưới sàn đẩy chân thẳng lên124
Đá chân vuông góc124
Cuộn bụng với bóng Yoga154
Cuộn bụng cùng dây treo154
Nằm đá chânHết sức4


1. Nằm dưới sàn đẩy chân thẳng lên

Bài tập này tác động trực tiếp đến cơ bụng dưới theo chiều thẳng đứng. Khiến cơ bụng vừa phải giữ thăng bằng lại vừa phải đẩy toàn bộ nửa thân dưới .

Thực hiện bài tập này, bạn chỉ cần nằm dưới sàn, giơ hai chân lên cao sao cho vuông góc với mặt sàn, hai tay để thẳng. Tiếp đó bạn sẽ đẩy toàn bộ phần thân trên lên càng cao càng tốt rồi hạ người xuống từ từ về tư thế ban đầu.

2. Đá chân vuông góc

Đá chân vuông góc được coi là bài tập bụng dưới cơ bản bới nó có thể tác động đến toàn bộ vùng cơ này bao gồm cả cơ liên sườn và các cơ khác thuộc nhóm cơ core.

Khi thực hiện bài tập, bạn cần treo người lên cao hoặc nằm dưới sàn. Nâng chân từ vị trí thấp nhân lên càng cao càng tốt. Cố gắng siết chặt cơ bụng và giữ khi lên vị trí cao nhất.

3. Cuộn bụng với bóng Yoga

Bải tập này khiến cơ bụng dưới phải cuộn lại để kéo theo bóng.

Thực hiện bài tập, bạn cần để đầu gối lên bóng yoga đồng thơi đặt hai tay ở vị trí khi thực hiện động tác chống đẩy. Tiếp đến, bạn cuộn cơ bụng lại đồng thời kéo theo bóng vào trong.

4. Cuộn bụng cùng dây treo

Với bài tập này, tác động sâu hơn tới toàn bộ cơ bụng đồng thời, bài tập này cũng yêu cầu bạn phải tập với việc giữ thăng bằng.

Thực hiện bài tập, bạn đặt bàn chân lên dây treo, chống hai tay ở động tác chống đẩy, siết chặt cơ bụng và kéo vào trong sao cho đầu gối sát vào ngực.

5. Nằm đá chân

Bài tập này được coi là một trong những bài tác động nhiều tới vùng cơ bụng V-cut giúp cơ bụng trở nên hoàn hảo hơn.

Thực hiện bài tập, bạn nằm dưới sàn đồng thời nhấc hai chân lên cách mặt đất ở vị trí thấp. sau đó đá hai chân qua lại với tốc độ cao. Tập càng nhiều càng tốt

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tập bụng tập bụng dưới bụng 6 múi giảm mỡ bụng tăng cơ bụng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT