Quảng cáo

Vòng 12 Ngoại hạng Anh: Liverpool quyết đấu Man City, MU dễ thở

Thứ bảy, 09/11/2019 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ chứng kiến cuộc đại chiến giữa Liverpool và Man City, hai đội bóng đang so kè quyết liệt cho chức vô địch mùa giải năm nay.

Nội dung chính

VIDEO: Pogba 'nhảy múa' trước hàng thủ Inter Milan

Tâm điểm của vòng 12 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về Anfield, nơi diễn ra cuộc đại chiến giữa Liverpool và Man City. Đội bóng vùng Merseyside hiện đang đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại, trong đó chỉ hòa 1 trận duy nhất (trước MU). Hiện tại, đoàn quân của HLV Klopp đang hơn Man City tới 6 điểm và đây là cơ hội để họ cắt đuôi đối thủ.

Liverpool hoàn toàn có cơ sở để làm được điều mình muốn. Thứ nhất, họ sẽ được chơi trên thánh địa Anfield, nơi "đi dễ khó về" với tất cả mọi đội bóng. Thứ hai, Man City đang gặp khủng hoảng lực lượng khi một loạt các trụ cột bị chấn thương.

Ngoại hạng Anh, vòng 12 Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, liverpool vs Man City, MU vs Brighton

Trận đấu giữa Liverpool và Man City có thể xem là "chung kết" của Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Một chiến thắng sẽ giúp Liverpool gia tăng cách biệt về điểm số, qua đó rộng đường đến chức vô địch lần đầu sau 30 năm chờ đợi. Ngược lại, một trận thua sẽ khiến The Kop bị chính đối thủ thu hẹp khoảng cách.

Ở trận đấu đáng chú ý khác, Arsenal sẽ hành quân đến King Power để làm khách của Leicester, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Với khủng hoảng cả trong lẫn ngoài sân cỏ trong thời gian qua, Pháo thủ nhiều khả năng sẽ "phơi áo" trước Bầy cáo đang thăng hoa với 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ngoại hạng Anh, vòng 12 Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, liverpool vs Man City, MU vs Brighton

Một đội bóng của Bắc London khác là Tottenham cũng có nguy cơ mất điểm khi phải tiếp đón đội bóng cực kỳ khó chịu mang tên Sheffield United. Vừa có chiến thắng ấn tượng tại Cúp C1 nhưng Tottenham lại đang trải qua 4 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng tại đấu trường quốc nội. Ngược lại, Sheffield chưa thua 1 trận nào trên sân khách kể từ đầu mùa.

Ở các diễn biến khác, MU và Chelsea đều được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu này và chỉ phải lần lượt tiếp đón các đối thủ khá dễ chịu Brighton và Crystal Palace. Đây là cơ hội để cả hai ông lớn này tích lũy điểm số trước khi bước vào giai đoạn lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12

Ngày/giờ Trận đấu Kênh phát sóng
9/11 03h00 Norwich City vs Watford K+PM
9/11 19h30 Chelsea vs Crystal Palace K+PM
9/11 22h00 Burnley vs West Ham K+PC
9/11 22h00 Newcastle vs Bournemouth K+1
9/11 22h00 Southampton vs Everton K+NS
9/11 22h00 Tottenham vs Sheffield K+PM
10/11 00h30 Leicester vs Arsenal K+PM
10/11 21h00 MU vs Brighton K+PM
10/11 21h00 Wolves vs Aston Villa K+PC
10/11 23h30 Liverpool vs Man City K+PM

>> Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

>> Arsenal đánh rơi chiến thắng ở những phút cuối cùng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh vòng 12 Ngoại hạng Anh lịch thi đấu Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT