Quảng cáo

Vitoria vs Arsenal: Khẳng định sức mạnh

Thứ tư, 06/11/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal thực hiện chuyến đi tới Bồ Đào Nha để làm khách của Vitoria de Guimaraes khi biết rằng 3 điểm sẽ giúp Pháo thủ chắc chắn có mặt tại vòng loại trực tiếp Europa League.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Henry tại Ngoại hạng Anh

Nhận định Vitoria và Arsenal

Với chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Vitoria vào cuối tháng trước, Arsenal đang có cơ hội tiến vào vòng 32 đội của Europa League, nhưng việc không thể giành chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất đã khiến HLV Emery chịu áp lực nặng nề tại Emirates.

Trận hòa 1-1 Wolves trên sân nhà đã khiến Arsenal bị bỏ xa tới 6 điểm so với top 4 đội đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh, dẫn đến nhiều nguồn tin cho rằng HLV Emery có thể sớm bị sa thải khỏi vị trí dẫn dắt Pháo thủ.

Một chiến thắng trước Vitoria ở trận đấu này sẽ không giúp HLV Emery cải thiện niềm tin với người hâm mộ Pháo thủ nhưng thất bại sẽ dẫn đến nhiều dấu hỏi về tương lai của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Vitoria vs Arsenal, trực tiếp Vitoria vs Arsenal, nhận định Vitoria vs Arsenal, dự đoán Vitoria vs Arsenal, cúp c2, europa league

Ngược lại, phong độ của Vitoria tại giải đấu quốc nội đã tốt hơn nhiều so với ở sân chơi châu Âu, với việc đội bóng của HLV Ivo Vieira hiện đang ở vị trí thứ 5 tại giải đấu cao nhất Bồ Đào Nha.

Bất chấp có sự thất vọng không hề nhỏ khi chỉ kiếm được trận hòa 1-1 trên sân của Moreirense vào cuối tuần qua, Vitoria vẫn có sự tích cực khi bước vào cuộc chạm trán với Arsenal. Một phần là do họ đã từng gây ra rất nhiều khó khăn cho chính Pháo thủ khi hai đội gặp nhau tại Emirates vào tháng trước.

Một chiến thắng sẽ là chiến công nổi tiếng nhất trong lịch sử của Vitoria. Dẫu vậy, vẫn còn đó khoảng cách về trình độ đội hình giữa họ với đại diện đến từ nước Anh. HLV Emery nhiều khả năng sẽ có nhiều thay đổi cho trận đấu này nhưng một chiến thắng vẫn hoàn toàn trong khả năng của Pháo thủ.

Tình hình lực lượng Vitoria và Arsenal

Vitoria: Không có chấn thương nào đáng kể.

Arsenal: Reiss Nelson dính chấn thương. Khả năng ra sân của Sead Kolasinac, Ainsley Maitland-Niles và Joe Willock bị bỏ ngỏ. Granit Xhaka có thể trở lại sau khi đã bỏ lỡ 2 trận đấu vì phản ứng với người hâm mộ.

Đội hình dự kiến Vitoria vs Arsenal

Vitoria (4-3-3): Douglas; Rochinha, Tapsoda, Henrique, Hanin; Evangelista, Agu, Teixeira; Edwards, Duarte, Pereira

Arsenal (4-2-3-1): Martinez; Bellerin, Holding, Mustafi, Kolasinac; Xhaka, Willock; Maitland-Niles, Smith Rowe, Pepe; Martinelli

Dự đoán kết quả: Vitoria 1-3 Arsenal

>> Liverpool đánh bại Arsenal trong 'đại tiệc' 10 bàn thắng

>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vitoria vs Arsenal trực tiếp Vitoria vs Arsenal nhận định Vitoria vs Arsenal dự đoán Vitoria vs Arsenal cúp c2 europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT