Quảng cáo

Việt Nam đón nhận tin vui từ BTC giải đua xe F1

Thứ hai, 05/08/2019 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày hôm qua 4/8, các đội đua thuộc giải đua xe Công thức 1 (F1) đã đồng ý mở rộng lên 22 chặng đua vào năm 2022, trong đó có Việt Nam.

VIDEO: Giới thiệu đường đua F1 Việt Nam Grand Prix

Vào ngày hôm qua 4/8, chặng đua F1 thứ 12 tại Hungary đã diễn ra. Trước ngày thi đấu chính, các đội đua đã có cuộc nhóm họp để thảo luận về việc tăng số chặng đua ở mùa giải 2020.

Ông chủ của đội đua Mercedes, Toto Wolff cho biết: "Về cơ bản, tất cả đội đua đã đồng ý thêm chặng đua thứ 22. Chúng tôi phải để Liberty Media (chủ sở hữu quyền thương mại F1) thực hiện công việc kinh doanh và phát triển F1. Nếu họ có thể thu hút các nhà tài trợ, chúng tôi sẽ hỗ trợ họ tối đa".

Việt Nam, giải đua xe công thức 1, giải đua xe f1, F1, việt nam grand prix, trực tiếp đua xe F1, đua xe F1 Việt Nam

Theo dự kiến, giải đua xe F1 năm 2022 sẽ tăng lên 22 chặng đua với Việt Nam và Hà Lan được bổ sung, trong khi chặng đua ở Đức rút lui. Hiện tại, chặng đua ở Mexico có khả năng không góp mặt ở giải năm sau do gặp khó khăn trong việc tìm nhà tài trợ, trong khi chặng đua ở Tây Ban Nha và Ý chưa ký hợp đồng gia hạn.

Như vậy, Việt Nam gần như chắc chắn sẽ trở thành một trong 22 chặng của giải đua xe F1 mùa giải 2020. Trước đó, ban tổ chức của giải đua xe danh giá nhất hành tinh cũng đã xác nhận sẽ bổ sung Việt Nam và Hà Lan sẽ là những chặng đua mới vào năm 2020. Chặng đua tại Việt Nam dự kiến diễn ra trong tháng 4 và Hà Lan vào tháng 5.

>> Xem thêm: Chính thức công bố giá vé xem F1 tại Việt Nam cực kì hấp dẫn

>> Xem thêm: Phối cảnh 3D tuyệt đẹp của đường đua F1 tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam giải đua xe công thức 1 giải đua xe f1 F1 việt nam grand prix trực tiếp đua xe F1 đua xe F1 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT