Quảng cáo

VIDEO: Siêu phẩm 'xe đạp đôi chổng ngược' xuất hiện tại Thái Lan

Thứ sáu, 04/10/2019 09:36 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu với Buriram tại vòng 25 Thai League 1, bộ đôi Kritsada Hemwipat và Leandro Assumpcao bên phía Nakhon Ratchasima đã cùng nhau tái hiện siêu phẩm 'xe đạp đôi chổng ngược' trong truyện tranh nổi tiếng Tsubasa.

VIDEO: 2 cầu thủ cùng nhau thực hiện "ngả bàn đèn" tại Thai League

Vào những phút bù giờ cuối cùng, Nakhon Ratchasima đẩy cao đội hình lên tấn công trong tình thế bị dẫn trước 3-1. Đến phút bù giờ thứ 4, sau đường chuyền của đồng đội từ bên cánh phải, hai cầu thủ Kritsada Hemwipat và Leandro Assumpcao của Nakhon Ratchasima đã cùng nhau ngả người thực hiện cú volley đẹp mắt tung lưới đối thủ.

Bàn thắng này khiến người xem liên tưởng đến một hình ảnh trong truyện tranh nổi tiếng Tsubasa của Nhật Bản. Cụ thể, tác giả của truyện tranh này đã từng khiến người đọc say đắm với cú "xe đạp đôi chổng ngược" của Subasa và Misaki.

thai league, thái lan, xe đạp chổng ngược, tsubasa, Kritsada Hemwipat, Leandro Assumpcao

Sau khi xem lại pha quay chậm, trọng tài đã tính bàn thắng cho tiền vệ người Thái Lan, Kritsada Hemwipat. Dù vậy, bàn thắng muộn màng này cũng không thể giúp Nakhon Ratchasima thoát khỏi trận thua 2-3 trước Buriram.

Sau 28 vòng đấu, Buriram hiện đang dẫn đầu Thai League 1 2019 với 52 điểm, hơn hai đội xếp sau Port và Chiangrai chỉ lần lượt là 1 và 2 điểm. Trong đó, Chiangrai vẫn còn 1 trận chưa đấu. Giải VĐQG Thái Lan sẽ còn 2 vòng đấu nữa để tìm ra đội vô địch.

>> VIDEO: Đội trưởng Indonesia tắc bóng 'ghê rợn' triệt hạ đối thủ

>> VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai league thái lan xe đạp chổng ngược tsubasa Kritsada Hemwipat Leandro Assumpca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT