Quảng cáo

VIDEO: Đội trưởng Indonesia tắc bóng 'ghê rợn' triệt hạ đối thủ

Thứ hai, 30/09/2019 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Boaz Solossa của ĐT Indonesia đang ở trong tâm điểm chỉ trích của dư luận sau một pha vào bóng kinh hoàng triệt hạ đối thủ.

VIDEO: Boaz Solossa vào bóng "ghê rợn" triệt hạ đối thủ

Vụ việc xảy ra trong trận đấu giữa Persipura với PSM tại vòng 21 giải Indonesia Liga 1 trên sân vận động Gelora Delta ở Sidoarjo, miền Đông Java. Khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Persipura, Boaz Solossa có một khoảnh khắc điên rồ với cú tắc bóng bằng cả 2 chân nhằm triệt hạ hậu vệ Aaron Evans (PSM).

May mắn thay, Evans đã không gặp phải chấn thương nghiêm trọng mặc dù đây là một pha vào bóng cực kỳ nguy hiểm. Nhưng điều khiến người hâm mộ phẫn nộ đó là việc trọng tài quyết định dành tặng cho đội trưởng của ĐT Indonesia một chiếc thẻ vàng thay vì thẻ đỏ trực tiếp.

indonesia, Boaz Solossa, Solossa,PSM, Persipura

"Ai đó giải thích cho tôi làm thế nào một trọng tài không thể đưa ra một thẻ đỏ cho tình huống phạm lỗi này? Các trọng tài ở Indonesia thực sự cần phải bắt đầu chăm sóc các cầu thủ trên sân. Đâu là sự an toàn cho cầu thủ ở Indonesia? Hoàn toàn không có sự bảo vệ nào cho cầu thủ cả. Thật đáng kinh tởm", CĐV có tên là Drake Evans đăng trên Twitter.

Trước phản ứng dữ dội của người hâm mộ Indonesia trên phương tiện truyền thông xã hội, Boaz đã buộc phải công khai xin lỗi Evans. "Những gì tôi đã làm là sai và rất nguy hiểm. Từ tận đáy lòng, cá nhân tôi đã xin lỗi Evans trực tiếp", tiền đạo của ĐT Indonesia viết trên Twitter.

Trở lại với trận đấu giữa hai đội, PSM đã tìm được bàn thắng gỡ hòa ở phút 83 do công Ezra Walian, nhưng cú đúp muộn của Titus Bonai đã mang lại cho Persipura chiến thắng 3-1 chung cuộc.

>> VIDEO: Dàn 11 cầu thủ trước khung thành vẫn bị sút tung lưới

>> VIDEO: Cầu thủ gặp họa vì pha dàn xếp đá phạt kỳ quái

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Boaz Solossa Solossa PSM Persipura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT