Quảng cáo

Vì sao Son Heung-min về Hàn Quốc giữa tâm dịch corona?

Thứ sáu, 28/02/2020 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min đã được phép trở về Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương bất chấp dịch bệnh Virus corona đang bùng phát ở quê nhà của anh.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

Son Heung-min đã bị gãy cánh tay phải sau khi ghi bàn giúp Tottenham đánh bại Aston Villa tại vòng 26 Ngoại hạng Anh. Chấn thương này khiến cầu thủ 27 tuổi có nguy cơ phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải.

Cầu thủ này đã bay trở về Hàn Quốc vào tuần trước để thực hiện một ca phẫu thuật ở thủ đô Seoul, nơi cách 2 tâm dịch của Virus corona là thành phố Daegu và Bắc Gyeongsang khoảng 240 km.

Son Heung-min, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League, Son Heung-min chấn thương, Hàn Quốc, Hàn Quốc chê bánh mỳ, hàn quốc virus corona, hàn quốc việt nam

Theo tờ Sportsmail, ban lãnh đạo Tottenham đã quyết định cho phép Son Heung-min trở về quê nhà, bất chấp sự lây lan của dịch bệnh Virus corona đang bùng phát ở đất nước xứ sở Kim chi.

Tính đến ngày 28/2, hãng tin Reuters dẫn thông báo của Trung tâm Phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh (CDC) của Hàn Quốc cho biết nước này ghi nhận thêm 256 ca nhiễm mới, nâng tổng số ca nhiễm virus corona cho đến nay lên con số 2.022 ca.

Lý do là bởi Son Heung-min từng gặp chấn thương tương tự hồi 2017 và cũng được điều trị tại đây. Cách đây 3 năm, Son Heung-min được một bác sĩ phẫu thuật và chèn một mảnh kim loại vào tay sau khi bị gãy tay. Cầu thủ 27 tuổi muốn vị bác sĩ đó tiếp tục tiến hành cuộc phẫu thuật lần này.

Son Heung-min, Tottenham, Ngoại hạng Anh, Premier League, Son Heung-min chấn thương, Hàn Quốc, Hàn Quốc chê bánh mỳ, hàn quốc virus corona, hàn quốc việt nam

Tottenham cũng cam kết rằng Son heung-min sẽ tuân theo các hướng dẫn về sức khỏe mà Chính phủ Anh áp dụng cho những người trở về từ các quốc gia bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Virus corona. Cầu thủ người Hàn Quốc sẽ không bị cách ly trừ khi xuất hiện các triệu chứng của loại Virus này.

Son Heung-min vẫn tiếp tục cho thấy tầm quan trọng tại Tottenham khi đóng góp tới 9 bàn thắng và 7 kiến tạo sau 21 lần ra sân ở mùa giải năm nay. Sự vắng mặt của cầu thủ người Hàn Quốc là nguyên nhân khiến đội bóng của HLV Mourinho thất bại trước Leipzig ngay trên sân nhà tại vòng 1/8 Cúp C1 vừa qua.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Tottenham Ngoại hạng Anh Premier League Son Heung-min chấn thương Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT