Quảng cáo

Liverpool hủy diệt đối thủ trong 'bữa tiệc' 7 bàn thắng

Thứ năm, 05/12/2019 05:06 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Everton đã cùng nhau tạo nên trận đấu mãn nhãn với 'cơn mưa' 7 bàn thắng trong trận đấu derby vùng Merseyside.

Với lợi thế sân nhà, Liverpool đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất 6 phút để có bàn thắng mở tỷ số. Trong một pha phản công nhanh, Mane chọc khe thông minh để Origi thoát xuống loại bỏ thủ môn Pickford trước khi dứt điểm vào khung thành trống.

Bàn thắng sớm giúp cho trận đấu trở nên sôi nổi khi Everton buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Trong một thế trận mở như vậy, việc bàn thắng đến là điều tất yếu. Phút 17, lại là Mane với đường chọc khe loại bỏ hàng thủ Everton để Shaqiri thoát xuống dứt điểm chéo góc hạ gục Pickford.

Kết quả Liverpool vs Everton, Liverpool vs Everton, Kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên cách biệt 2 bàn của The Kop không tồn tại quá lâu. Phút 21, tận dụng sai lầm của Lovren, trung vệ Michael Keane có mặt đúng lúc dứt điểm kỹ thuật rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Everton.

Đến phút 32, Liverpool tái lập cách biệt 2 bàn. Trung vệ Lovren "lập công chuộc tội" bằng đường chuyền dài chuẩn xác để Origi thoát xuống không chế bóng gọn gàng trước khi đặt lòng hoàn hảo, không cho thủ môn Pickford một cơ hội nào.

Những phút còn lại của hiệp 1, hai đội vẫn thi đấu “ăn miếng trả miếng” để rồi trước khi hiệp 1 khép lại đã có thêm 2 bàn thắng xuất hiện. Mane ghi bàn cho Liverpool ở phút 45, trong khi Richarlison rút ngắn cách biệt cho đội khách ở phút bù giờ thứ 3.

Kết quả Liverpool vs Everton, Liverpool vs Everton, Kết quả Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Trái ngược với 45 phút đầu tiên, hiệp 2 lại không có nhiều cơ hội đáng chú ý mà thay vào đó là các pha va chạm quyết liệt tới từ các cầu thủ hai bên. Tuy nhiên, trận derby vùng Merseyside vẫn khép lại với thêm 1 bàn thắng. Phút 90, Firmino đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi chuyền bóng để Wijnaldum ghi bàn ấn định chiến thắng cho Liverpool.

Với chiến thắng này, Liverpool tiếp tục duy trì vị trí số 1 Ngoại hạng Anh với 43 điểm, tạo ra khoảng cách an toàn lên tới 8 điểm so với đội xếp thứ 2 Leicester City.

Đội hình xuất phát Liverpool vs Everton

Liverpool: Adrian, Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Adam Lallana, James Milner, Shaqiri, Origi, Mane

Everton: Pickford, Sidibe, Holgate, Keane, Yerry Mina, Davies, Sigurdsson, Digne, Iwobi, Calvert-Lewin, Richarlison

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC LIVERPOOL 5-2 EVERTON

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 bù giờ 3 phút.

90': VÀO!!! LIVERPOOL 5-2 EVERTON

Firmino đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi chuyền ngược trở lại cho Wijnaldum để tiền vệ người Hà Lan cứa lòng đẹp mắt nâng tỷ số lên 5-2 cho Liverpool.

81': BỎ LỠ CƠ HỘI

Henderson chuyền dài chính xác để Mane thoát xuống đối mặt với thủ môn Pickford nhưng cầu thủ người Senegal lại dứt điểm ra ngoài.

77': KHÔNG VÀO

Từ chấm đá phạt bên cánh trái, Shaqiri treo bóng vào vòng cấm nhưng cú đánh đầu của Wijnaldum lại đi vọt xà ngang.

70': KHÔNG ĐƯỢC

Moise Kean đi bóng nỗ lực bên cánh phải những không thể vượt qua được Wijnaldum và đành phải phạm lỗi.

60': VIỆT VỊ

James Milner chọc khe loại bỏ hàng thủ Everton tạo điều kiện cho Shaqiri có cơ hội dứt điểm nhưng trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị.

55': PHẠT GÓC LIÊN TIẾP

Liverpool được hưởng 3 quả phạt góc liên tiếp nhưng không thể tận dụng thành công.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45+3': VÀO!!! LIVERPOOL 4-2 EVERTON

Ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Richarlison chọn vị trí đánh đầu hiểm hóc rút ngắn tỷ số xuống 2-4 cho Everton.

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 bù giờ 3 phút.

45': VÀO!!! LIVERPOOL 4-1 EVERTON

Trong một pha phản công nhanh, Mane phối hợp với Arnold trước khi dứt điểm 1 chạm nâng tỷ số lên 4-1 cho Liverpool.

31': VÀO!!! LIVERPOOL 3-1 EVERTON

Lovren chuyền dài chính xác để Origi thoát xuống không chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho Liverpool.

25': KHÔNG CÓ PENALTY

Van Dijk va chạm với Calvert-Lewin trong vòng cấm nhưng không có penalty cho Everton.

21': VÀO!!! LIVERPOOL 2-1 EVERTON

Tận dụng sai lầm của Lovren trong vòng cấm của Liverpool, trung vệ Michael Keane có mặt đúng lúc dứt điểm kỹ thuật rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho Everton.

17': VÀO!!! LIVERPOOL 2-0 EVERTON

Từ bên cánh trái, Mane đi bóng vào trung lộ trước khi chọc khe loại bỏ hàng thủ Everton để Shaqiri thoát xuống dứt điểm chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool.

11': KHÔNG ĐƯỢC

Từ đường chuyền dài vượt tuyến của Van Dijk, Mane khống chế gọn gàng trước khi ngoặt bóng nhưng không thể vượt qua được trung vệ Keane của Everton.

6': VÀO!!! LIVERPOOL 1-0 EVERTON

Trong một pha phản công nhanh, Mane chọc khe thông minh để Origi thoát xuống trước khi loại bỏ thủ môn Pickford và dứt điểm vào khung thành trống.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Nhận định Liverpool vs Everton: Củng cố ngôi đầu

Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 40 điểm, hơn 8 điểm so với đội xếp thứ hai Leicester. Cuối tuần vừa qua, The Kop vừa có chiến thắng 2-1 trước Brighton đầy khó khăn sau chiếc thẻ đỏ của thủ môn Alisson.

Điều này đồng nghĩa với việc thủ thành người Brazil sẽ phải vắng mặt 3 trận đấu tiếp theo. May mắn thay, đối thủ của thầy trò HLV Klopp ở vòng 15 Ngoại hạng Anh chỉ là Everton, đội bóng đang có phong độ nghèo nàn với 3 trận thắng trong 10 trận đấu gần nhất.

Trực tiếp Liverpool vs Everton, Liverpool vs Everton, Trực tiếp Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh

Đội bóng của HLV Marco Silva đang rất cần một chiến thắng bởi họ chỉ còn cách 2 điểm so với khu vực xuống hạng. Tuy nhiên, nhiệm vụ đó sẽ không hề dễ dàng nhất là khi phải làm khách tại Anfield, nơi đi dễ khó về với bất kỳ đội bóng nào.

Do đó, sẽ là một cú sốc nếu Liverpool không giành chiến thắng ở trận đấu này.

Tình hình lực lượng

Liverpool: Nathaniel Clyne, Joel Matip, Fabinho chấn thương; Alisson bị treo giò.

Everton: Andre Gomes, Gbamin, Martina chấn thương; Walcott, Fabian Delph, Coleman bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dự đoán kết quả: Liverpool 2-0 Everton

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của Van Dijk

>> Van Dijk: "Ronaldo đâu? Anh ta cũng được đề cử Quả bóng Vàng à?"

>> Liverpool sắp phá kỷ lục khủng sau cú đúp của Van Dijk

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Everton Liverpool vs Everton Kết quả Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT