Quảng cáo

Van Dijk: "Ronaldo đâu? Anh ta cũng được đề cử Quả bóng Vàng à?"

Thứ ba, 03/12/2019 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Hà Lan, Virgil van Dijk trả lời đầy hóm hỉnh khi được hỏi về sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo tại gala trao giải Quả bóng Vàng 2019.

VIDEO: Khoảng khắc Messi chiến thắng ở danh hiệu Quả bóng Vàng 2019

Lionel Messi vừa giành danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 6 trong sự nghiệp, sau khi đánh bại Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo tại gala trao giải diễn ra rạng sáng 3/12. Đáng chú ý, người được cho là sẽ thất bại trước giờ công bố giải thưởng, Cristiano Ronaldo một lần nữa vắng mặt.

Virgil van Dijk, trung vệ đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool về nhì trong cuộc đua. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Ronaldo, cầu thủ người Hà Lan đáp lại đầy hóm hỉnh. "Ronaldo không đến ư? Tại sao nhỉ, mà anh ấy là một ứng viên cho danh hiệu này à?"

Chia sẻ về danh hiệu Quả bóng Bạc của mình, trung vệ đang chơi cho Liverpool tỏ ra tự hào: "Thật tuyệt vời. Không may cho tôi khi thế giới có những cầu thủ xuất sắc như Messi. 6 quả bóng Vàng của anh ấy là một thành tích khó tin, tôi dành tất cả sự tôn trọng cho sự vĩ đại đó."

van dijk

Đây đã không phải lần đầu tiên, siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ các gala trao giải quan trọng mỗi khi biết mình không có cơ hội giành giải thưởng cao nhất. Tại gala trao giải The Best của FIFA diễn ra cách đây không lâu, nơi Lionel Messi được vinh danh, siêu sao đang chơi cho Juventus cũng bất ngờ vắng mặt.

Năm nay là lần đầu tiên kể từ 2011, Ronaldo không nằm trong top 2 đề cử cuối cùng của danh hiệu Quả bóng Vàng. Lý do Ronaldo vắng mặt ở gala Quả bóng Vàng 2019 được cho là việc ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tham dự lễ trao giải Gran Gala tại Milan, nơi anh đã giành được MVP Serie A cho mùa bóng 2018-19.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quả bóng Vàng Roanldo không dự Quả bóng Vàng Messi Van Dijk Ronaldo Ronaldo vắng mặt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT