Quảng cáo

Tranh cãi: Trọng tài bỏ qua tình huống việt vị của Salah?

Thứ bảy, 06/04/2019 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV của Southampton đã nổi giận khi trọng tài chính bỏ qua tình huống việt vị của Salah dẫn đến bàn thắng gỡ hòa cho Liverpool.

VIDEO: Tình huống việt vị của Salah

Southampton đã có bàn thắng dẫn trước do công của Shane Long và có một thế trận khá tốt trước Liverpool trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đội chủ nhà lại phải nhận bàn thua từ một tình huống thiếu chính xác từ các trọng tài.

Cụ thể ở phút 36, hậu vệ Arnold đã có pha tạt bóng chuẩn xác để tiền vệ Keita bật cao đánh đầu gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài đã không phất cờ trong tình huống việt vị của Salah khi thoát xuống trước đó. Đây có lẽ là bước ngoặt của trận đấu vì sau đó, Liverpool đã ghi liên tiếp 2 bàn vào cuối trận để lội ngược dòng thành công.

liverpool, southampton, salah, keita, arnold, salah việt vị

Ngay cả huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher cũng phải thừa nhận trên Sky Sports: "Southampton đang phàn nàn vì lỗi việt vị. Đó là tình huống mà Salah đã việt vị. VAR đã không được dùng nên các bạn hãy thôi chỉ trích trọng tài." Cựu tiền vệ của Tottenham, Ryan Mason viết trên Twitter: "Một lỗi việt vị khác của Liverpool."

Đây không phải là lần đầu tiên các trọng tài mắc sai lầm khi không thổi còi lỗi việt vị. Ở vòng đấu trước trong trận đấu giữa Chelsea và Cardiff, trọng tài cũng đã bỏ qua lỗi việt vị của Azpilicueta bên phía the Blues.

>> Xem thêm: Salah tỏa sáng, Liverpool trở lại ngôi đầu

>> Xem thêm: Salah tiết lộ những điều Klopp nói với toàn đội sau trận

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool southampton salah keita arnold salah việt vị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT