Tay vợt hàng đầu thế giới bị bắt vì tội đánh vợ cũ trước mặt con trai

Thứ hai, 25/05/2020 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Tay vợt hạng 27 thế giới người Georgia, Nikoloz Basilashvili đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội đánh người vợ cũ ngay trước mặt cậu con trai 5 tuổi.

Theo báo chí Georgia, Nikoloz Basilashvili đã bị cảnh sát bắt giữ tại nhà riêng vào sáng ngày 24/5 vừa qua. Cảnh sát cho biết tay vợt hạng 27 thế giới bị cáo buộc vi phạm luật sử dụng bạo lực đối với các thành viên gia đình trước mặt trẻ vị thành niên.

Ở Georgia, những người vi phạm luật này sẽ bị phạt lao động công ích từ 200-400 giờ và nặng nhất có thể bị kết án từ 1 đến 3 năm tù giam. Cha của Nikoloz Basilashvili cũng bị bắt do bị tình nghi liên quan đến vụ bạo hành này.

Quần vợt, tennis, tay vợt, bị bắt, ngồi tù, đánh vợ

Nikoloz Basilashvili kết hôn với người vợ cũ có tên viết tắt là N.D vào tháng 9 năm 2013 và có với nhau một đứa con trai Lucas vào năm 2015. Thời gian gần đây, cả hai đã ly hôn và thường xuyên xảy ra tranh cãi mỗi khi gặp mặt.

Hiện tại Bộ nội vụ Georgia đã cấm Nikoloz Basilashvili và cha của anh rời khỏi nơi cư trú. Tay vợt Nikoloz Basilashvili là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất ở Georgia. Anh từng đoạt 3 danh hiệu trong hệ thống ATP gồm: Trung Quốc mở rộng 2018, Đức mở rộng 2018 và Hamburg European Open 2019.

Quần vợt, tennis, tay vợt, bị bắt, ngồi tù, đánh vợ

Tính đến thời điểm này, tay vợt Nikoloz Basilashvili đã kiếm được gần 5,5 triệu USD tiền thưởng trong sự nghiệp.

VIDEO: Vẻ đẹp quyến rũ của tay vợt Eugenie Bouchard

>>> 'Hoa khôi quần vợt' đấu giá chính bản thân lên tới 2 tỷ đồng

>>> Tay vợt gốc Việt xuất sắc vô địch giải quần vợt tại Mỹ

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quần vợt tennis tay vợt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT