Quảng cáo

Tuyển thủ U16 Indonesia qua đời vì động đất

Thứ sáu, 01/11/2019 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Tin buồn đến với bóng đá Indonesia khi tuyển thủ U16 Indonesia, Alfin Farhan Lestaluhu đã qua đời sau trận động đất xảy ra trên đảo Ambon.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Alfin đã chết vì viêm não (nhiễm trùng não) với chứng hạ đường huyết. Thi thể của Alfin đã được đưa về quê nhà Tulehu, Ambon qua sân bay Halim Perdanakusuma.

Trích dẫn từ Antara, viêm não theo Thư viện Y khoa Hoa Kỳ là một bệnh nhiễm trùng do virus hoặc vi khuẩn. Ở mức độ nghiêm trọng, viêm não gây ra các triệu chứng như đau đầu dữ dội, sốt đột ngột, nôn mửa, buồn ngủ, nhầm lẫn và co giật.

Alfin là một trong những nạn nhân của trận động đất mạnh tới 6,8 độ richter đã làm rung chuyển cả vùng Ambon vào ngày 26/9 vừa qua. Cầu thủ này sau đó được điều trị tại Bệnh viện Quân đội ở Ambon, trước khi được chuyển đến bệnh viện Harapan Kita ở thủ đô Jakarta.

indonesia, u16 indonesia, Alfin Lestaluhu, cầu thủ qua đời, cầu thủ thiệt mạng

Trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI), Tổng thư ký Ratu Tisha Destira cho biết: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến Alfin và gia đình của cậu ấy. Chúng tôi rất đau buồn. Cảm ơn sự đóng góp của Alfin cho đội tuyển quốc gia Indonesia".

Alfin là trụ cột của đội tuyển U16 Indonesia dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Bima Sakti. Alfin đã góp công lớn giúp U16 Indonesia giành quyền vào vòng chung kết U16 châu Á 2020 sẽ được tổ chức tại Bahrain vào năm sau.

Sau khi cùng U16 Indonesia vượt qua vòng loại U16 châu Á 2020, Alfin đã quyết định trở về quê nhà vào ngày 24/9. Chỉ hai ngày sau đó, Alfin trở thành một trong những nạn nhân của trận động đất mạnh 6,8 độ richter đã làm rung chuyển Ambon.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (VL World Cup 2022)

>> Báo Indonesia lo lắng về sức mạnh của U22 Việt Nam

>> Đại diện Đông Nam Á mất 'sát thủ' số 1 tại vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
indonesia u16 indonesia Alfin Lestaluhu cầu thủ qua đời cầu thủ thiệt mạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT