Quảng cáo

ĐT nữ Việt Nam bị chủ nhà làm khó tại SEA Games 30

Thứ hai, 25/11/2019 16:24 PM (GMT+7)

ĐT nữ Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn về các điều kiện ăn ngủ, tập luyện tại SEA Games 30 do sự thiếu chuyên nghiệp của BTC nước chủ nhà Philippines.

Highlights nữ Việt Nam 1-0 nữ Thái Lan (Chung kết AFF Cup 2019)

Theo bố trí của BTC SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam đóng quân ở cách sân Binan 18km, cách Manila tới hơn 50km. Do đồ ăn ở khách sạn khá ít nên ban huấn luyện đã có ý kiến đề nghị khách sạn cung cấp thêm dịch vụ ăn uống để các cầu thủ đảm bảo dinh dưỡng và thể lực thi đấu.

Tuy nhiên, phía khách sạn đã từ chối cung cấp thêm dịch vụ cho ĐT nữ Việt Nam với lý do cần phải làm việc và có ý kiến phê duyệt từ phía BTC SEA Games 30. Do đó, ban lãnh đạo đã buộc phải lên kế hoạch đi mua thêm đồ và dụng cụ nấu nướng để chế biến và nấu ăn ngay tại khách sạn.

ĐT nữ Việt Nam SEA Games 30

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Chúng tôi đã lường trước được những khó khăn nên mang theo thêm đồ ăn từ Việt Nam. Trong những ngày sắp tới, ban lãnh đạo sẽ mang thêm nhiều đồ ăn nữa sang để tiếp tục cung cấp cho cầu thủ.

Bên cạnh vấn đề ăn uống, chúng tôi luôn đề nghị các buổi tập và thi đấu phải có cảnh sát dẫn đường. Trước đó, đội tuyển đã phải đợi hơn 1 giờ đồng hồ xe bus đón đi tập. Và sau đó đội đã phải đổi sang sân tập mới ngay gần khách sạn".

Tại môn bóng đá nữ SEA Games 30, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng B chung bảng Thái Lan và Indonesia. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Thái Lan ở trận mở màn vào ngày 26/11.

>> Chuyên gia Fox Sports 'hiến kế' cho U22 Việt Nam trận ra quân

>> Cháy vé trận đấu U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan ở SEA Games 30

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng