Quảng cáo

Sau tất cả, Rashford nói lời 'gan ruột' về HLV Mourinho

Thứ ba, 21/04/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Marcus Rashford cho rằng giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Jose Mourinho tại MU đã giúp anh trở thành một cầu thủ tốt hơn.

VIDEO: Rashford và hành trình thành ngôi sao tại MU

Tiền đạo người Anh Rashford đã được HLV Mourinho dẫn dắt tại MU từ đầu mùa giải 2016/17 cho đến khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải vào tháng 12 năm 2018.

Trong khoảng thời gian đo, Rashford đã giành được 1 chức vô địch Carabao Cup và 1 Europa League. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh chủ yếu dự bị cho Zlatan Ibrahimovic và Romelu Lukaku ở vị trí tiền đạo cắm.

Mặc dù không phải là chân sút chủ lực của MU trong nhiệm kỳ của HLV Mourinho, Rashford vẫn tin chắc rằng đó là thời điểm giúp anh trở nên hoàn thiện hơn.

MU, Man Utd, Rashford, Mourinho

"Thật khó khăn nhưng tôi nghĩ rằng khi nhìn lại nó sau 5 hoặc 6 năm, chúng là những khoảnh khắc mang đến cho bạn sự dẻo dai về tinh thần", Rashford chia sẻ trên UTD Podcast.

"Là một cầu thủ, tôi đã tiến bộ rất nhiều và rất nhiều trong số đó là hai năm dưới thời HLV Jose Mourinho. Chúng tôi đã có những thăng trầm. Khi tôi nhìn lại, đó là một giai đoạn khó khăn nhưng chắc chắn là giai đoạn khiến tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn".

Bước sang thời HLV Solskjaer, Rashford đã phát triển mạnh mẽ khi ghi được tời 19 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay - tốt nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này so với các mùa giải trước đây.

Hiện tại, Rashford đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng. Với việc mùa giải đang bị hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19, tiền đạo Anh hoàn toàn có cơ hội trở lại thi đấu trong phần còn lại.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Rashford Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT