Quảng cáo

Sao MU: "Chúng tôi sẽ giành 3 danh hiệu vào cuối mùa giải"

Thứ bảy, 09/11/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của MU, Scott McTominay đã có những chia sẻ sau khi được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Manchester United lần thứ hai trong mùa giải này.

VIDEO: Hành tình MU đến với chức vô địch C1 mùa giải 2007/08

Sau khi nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của MU, Scott McTominay tiếp tục tận hưởng một tháng 10 ấn tượng, đỉnh cao là màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Chelsea.

Tiền vệ người Scotland đã đánh bại sự cạnh tranh từ Marcus Rashford và Daniel James để giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10 của MU. Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi này lại quan tâm nhiều hơn đến mục tiêu giành "cú ăn 3" ở mùa giải năm nay.

MU, Scott McTominay, Man Utd, tin tức MU, Ngoại hạng Anh

Trả lời phỏng vấn trên MUTV, Scott McTominay cho biết: "Tôi rất vui khi giành được một vài danh hiệu cá nhân, đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi đã may mắn và tôi cảm ơn người hâm mộ đã bỏ phiếu cho tôi. Thật tuyệt vời khi giành được Cầu thủ của Tháng, nhưng tôi sẽ không thể giành được nó nếu không có các đồng đội của mình.

Một điều quan trọng hơn là, khi nói đến khía cạnh mục tiêu của mùa giải, chúng tôi có thể giành chiến thắng mọi đối thủ. Đó là những gì mọi người đang rất quyết tâm trong phòng thay đồ. Chúng tôi có thể giành được 3 danh hiệu vào cuối mùa giải này và đó là điều mà chúng tôi thực sự mong đợi và khao khát".

Vào lúc 21h00 ngày 10/11, MU sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford tại vòng 12 Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội để McTominay và các đồng đội tích lũy điểm số trước khi bước vào lịch thi đấu dày đặc của bóng đá Anh sắp tới.

>> NÓNG: MU đã bị bán với giá 4 tỷ bảng Anh?

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 12

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT