Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo sau khi Juventus bị loại khỏi Cúp C1

Thứ bảy, 08/08/2020 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã thể hiện sự tiếc nuối sau khi không thể giúp Juventus giành vé vào tứ kết Champions League mùa giải năm nay.

Ronaldo đã tỏa sáng với một cú đúp giúp Juventus đánh bại Lyon với tỷ số 2-1 ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, kết quả này không đủ để Bà đầm già giành quyền đi tiếp bởi họ đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân khách ở lượt đi.

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, ông kính camera truyền hình ghi lại cảnh Ronaldo đi về phía đường hầm với vẻ mặt đầy thất vọng. Cầu thủ 35 tuổi rõ ràng có lý do để tiếc nuối vì không thể nâng cao chức vô địch Champions League mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, Ronaldo từng 5 lần vô địch Champions League, trong đó 1 lần cùng với MU và 4 lần cùng Real Madrid. Bên cạnh đó, CR7 còn là chân sút vĩ đại nhất lịch sử đấu trường danh giá nhất châu Âu với 130 bàn thắng.

Kết quả C1, Kết quả Champions League, Kết quả Juventus vs Lyon, Juventus 2-1 Lyon, Juventus, Ronaldo

Trong khi đó, HLV Maurizio Sarri sẽ phải đối diện với nguy cơ bị sa thải sau khi Juventus dừng bước ở vòng 1/8 Champions League dù ông đã đưa Bà đầm già giành chức vô địch Serie A mùa này.

Sau trận, HLV Sarri phát biểu: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã cống hiến hết mình và làm mọi thứ. Chúng tôi đã tin vào điều đó đến phút cuối cùng. Chúng tôi rất tiếc vì hiệp một ở lượt đi. Chúng tôi thất vọng, nhưng không có gì để nói về màn trình diễn này".

Về phía Lyon, họ sẽ đối đầu Man City ở vòng tứ kết Champions League. Thầy trò HLV Pep Guardiola đã đánh bại Real Madrid với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Kể từ vòng tứ kết trở đi, các trận đấu tại Champions League sẽ diễn ra trên sân trung lập ở Bồ Đào Nha - quê nhà của Ronaldo - và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp 1 trận duy nhất.

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus ngược dòng trước Atletico tại Cúp C1

>>> Xác định 6 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 Kết quả Champions League Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT