Nhảy múa điên đảo, võ sĩ Indonesia bị đấm 'sấp mặt' ngay trong hiệp 1

Thứ tư, 06/05/2020 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Indonesia, Charles Latuperissa đã có một màn biểu diễn khá hài hước trước khi bị đối thủ hạ knock-out ngay trong hiệp 1.

VIDEO: Latuperissa (quần đỏ) bị hạ knock-out ngay trong hiệp 1

Vào tháng 11 năm ngoái, Charles Latuperissa có trận so găng với võ sĩ nước chủ nhà Sultan Al Nuaimi tại một võ đài ở Dubai (UAE). Trước khi trận đấu diễn ra, võ sĩ người Indonesia đã khiến các khán giả phải trầm trồ.

Latuperissa đứng giữa võ đài rồi trình diễn kỹ năng nhảy hết sức điêu luyện. Đó là điệu nhảy trong ca khúc "Can't touch this" của rapper nổi tiếng người Mỹ MC Hammer. Tuy nhiên, đáng tiếc là kỹ năng quyền anh của võ sĩ người Indonesia lại không giống với những bước nhảy trước đó.

Võ thuật, võ sĩ, quyền anh, Indonesia, UAE, hài hước

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, Latuperissa đã bị đối thủ đấm ngã xuống sàn đấu 2 lần. Và đến lần thứ ba, võ sĩ người Indonesia đã không thể gượng dậy được nữa. Trọng tài quyết định cho dừng trận đấu và xử thắng knock-out cho Al Nuaimi.

Bị thất bại nhưng màn trình diễn của Latuperissa vẫn gây được nhiều ấn tượng và đoạn nhảy của anh vẫn thu hút rất nhiều lượt xem trên mạng xã hội.

>>> Võ sĩ gốc Việt hạ knock-out cựu vô địch thế giới, khiến cả châu Á dậy sóng

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ quyền anh Indonesia UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT