Quảng cáo

Nhà vô địch châu Á phải đi bán khoai vì thất nghiệp mùa Covid-19

Thứ năm, 23/04/2020 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Nha vô địch điền kinh châu Á người Thái Lan, Parinya Chuaimaroeng đã phải về quê đi bán khoai trong thời gian không thể thi đấu và tập luyện do Covid-19.

Thể thao thế giới đang bị đình trệ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tại Thái Lan, các sân đấu và những trung tâm tập luyện đều đóng cửa. Do đó, các VĐV thể thao phải tìm kiếm công việc khác trong thời gian này, trong đó có VĐV điền kinh Parinya Chuaimaroeng.

Parinya Chuaimaroeng chia sẻ rằng mỗi ngày cô phải thức dậy thật sớm cùng cha mẹ ra đồng nhổ khoai mì rồi bán lại cho các nhà máy sản xuất nhằm kiếm tiền trang trải cho cuộc sống. Vì sắp bước vào mùa mưa nên việc thu hoạch khoai mì diễn ra rất khẩn trương.

Parinya Chuaimaroeng, Thái Lan, điền kinh, nhà vô địch châu Á

Bên cạnh công việc đồng áng cùng gia đình, Parinya Chuaimaroeng còn phải bỏ ra 6 tiếng mỗi ngày để hoàn thành các buổi tập luyện tại nhà theo yêu cầu của ban huấn luyện điền kinh Thái Lan.

Parinya Chuaimaroeng, năm nay 22 tuổi là VĐV điền kinh xuất sắc của Thái Lan. Cô từng đoạt huy chương vàng nội dung nhảy 3 bước ở Giải vô địch châu Á 2019 và giành được rất nhiều huy chương tại các giải đấu trong khu vực.

Ở nội dung nhảy xa, thành tích tốt nhất của cô là 14,17m vào tháng 5 năm 2018 tại Đài Bắc. Còn ở nội dung nhảy 3 bước, thành tích tốt nhất của cô là 6,41m vào tháng 5 năm 2018 tại Bangkok.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Parinya Chuaimaroeng Thái Lan điền kinh nhà vô địch châu Á Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT