Quảng cáo

Ngoại hạng Anh công bố quyết định lịch sử

Thứ sáu, 07/02/2020 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Các câu lạc bộ Premier League đã đồng ý thay đổi thời hạn kỳ chuyển nhượng mùa hè để đưa nó phù hợp với phần còn lại của châu Âu.

Trang chủ Premier League thông báo: "Tại Đại hội cổ đông diễn ra vào ngày 6/2, các câu lạc bộ Premier League đã đồng ý thay đổi ngày kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè cho mùa giải 2020/21.

Theo đó, ngày kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2020 ở Anh sẽ là 17h00 vào ngày 1 tháng 9 theo giờ London (ngày 31 tháng 8 năm 2020 là Ngày lễ Ngân hàng Vương quốc Anh).  Các câu lạc bộ đã đồng ý sau khi thảo luận về chủ đề này tại các cuộc họp Cổ đông trước đó".

Ngoại hạng Anh, Premier League, TTCN, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, bóng đá Anh, MU, Man Utd, Man United, Arsenal, Chelsea, Man City, Tottenham, Liverpool

Trong hai mùa giải vừa qua, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã đóng cửa 1 ngày trước khi Premier League bắt đầu. Điều này đã khiến cho các câu lạc bộ Premier League thường bị ép giá trên TTCN.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool trước đây đã lên tiếng ủng hộ việc đưa thời hạn kỳ chuyển nhượng mùa hè trở lại phù hợp với phần còn lại của châu Âu.

"Tôi không quan tâm khi nào kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, nhưng nó phải đóng cùng một lúc", ông nói vào tháng Chín năm ngoái. "Họ đã nói về việc đóng cửa trước khi mùa giải bắt đầu. Ý tưởng tốt, nhưng chỉ có Anh làm điều đó. Điều đó vô nghĩa. Đó là một ý tưởng tốt nhưng nó đã không thành công".

Bên cạnh đó, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cũng thông báo rằng Premier League mùa giải 2020-21 sẽ bắt đầu vào ngày 8 tháng 8.

VIDEO: Rooney lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Stoke City

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League TTCN bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT