Quảng cáo

Mỹ duyệt chi tiền 'tấn' nâng cấp SVĐ tổ chức World Cup

Thứ bảy, 10/08/2019 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Ủy ban quận Cam, Mỹ đã phê duyệt kế hoạch cải tạo sân vận động Camping World, một trong 23 địa điểm chạy đua để đăng cai tổ chức các trận đấu tại World Cup 2026.

VIDEO: Việt Nam đứng trước ngưỡng cửa dự World Cup (Nguồn: NextMedia)

Mặc dù sân vận động Camping World đã được cải tạo cách đây chưa được 5 năm và tiêu tốn hơn 200 triệu đô la, cả quận Cam và thành phố Orlando vẫn quyết định phân bổ thêm 60 triệu đô la cho việc nâng cấp để chuẩn bị cho World Cup 2026.

"Các môn thể thao như đấu vật WWE hay bóng bầu dục đều diễn ra trên sân vận động này và những nhà tổ chức đều biết cách khai thác nó. Họ đã đưa ra một danh sách các cải tiến bổ sung để hoàn thành việc xây dựng và làm cho sân vận động có thể được sử dụng hết công suất", Fred Winterkamp, ​​quan chức của quận Cam cho biết.

mỹ, world cup, world cup 2026, mexico, canada, fifa

Những cải tiến bao gồm lắp đặt nâng cấp thêm số ghế ngồi, cải thiện các khu vực đỗ xe xung quanh, hiện đại hóa phòng vệ sinh, phòng họp báo và phòng kết nối các buổi hòa nhạc giữa miền đông và miền tây.

Giám đốc điều hành của Florida Citrus Sports, Steve Hogan và nhóm thúc đẩy các quỹ cải tạo sân vận động đã nhận được sự chấp thuận từ Ủy ban quận Cam. Ông Hogan cho biết tên công ty xây dựng sẽ được chọn trong năm nay và việc cải tạo có thể sẽ được hoàn thành vào đầu năm 2020.

mỹ, world cup, world cup 2026, mexico, canada, fifa

Nếu sân vận động Camping World được chọn để tổ chức một số trận đấu tại World Cup 2026, đó sẽ không phải là lần đầu tiên một trận đấu tại World Cup được tổ chức ở thành phố Orlando. Vào năm 1994, thành phố này đã tổ chức một số trận đấu tại World Cup trên SVĐ Citrus Bowl. Các quan chức của quận Cam hy vọng World Cup trở lại thành phố sau 32 năm.

World Cup 2026 sẽ được tổ chức tại Mỹ, Canada và Mexico. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có ba quốc gia đứng ra tổ chức sự kiện bóng đá lớn nhất thế giới. Cả ba quốc gia này đã gửi một danh sách 23 sân vận động sẽ chạy đua để tổ chức các trận đấu tại World Cup.

>> Xem thêm: 'Bại tướng' Việt Nam nhận tin 'sét đánh' tại vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: Trung Quốc bị CĐV nhà chỉ trích trước vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mỹ world cup world cup 2026 mexico canada fifa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo