Quảng cáo

Mourinho: "Tottenham đủ sức giành chức vô địch Ngoại hạng Anh"

Thứ sáu, 22/11/2019 09:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho cho biết ông cảm thấy rất vui khi được làm việc với các cầu thủ Tottenham và hứa sẽ giúp câu lạc bộ này giành chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Khi được hỏi về khả năng giành danh hiệu của Tottenham, HLV Mourinho cho biết: "Chúng tôi không thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này. Mùa tới, tôi không nói chúng tôi sẽ giành được nó, nhưng chúng tôi có thể giành được nó".

Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Mourinho sẽ châm ngòi cho một loạt các thay đổi trong đội hình của Tottenham. Cầu thủ chạy cánh của Real Madrid , Gareth Bale cũng được mời chào như một mục tiêu tiềm năng trong tháng 1, nhưng cựu HLV của MU đã khẳng rằng ông rất vui khi làm việc với đội hình hiện tại câu lạc bộ.

Mourinho, Tottenham, Mourinho Tottenham, Ngoại hạng Anh, mourinho đến tottenham

"Món quà tốt nhất là những cầu thủ đang ở đây. Tôi không cần cầu thủ mới. Tôi chỉ cần hiểu những người này tốt hơn. Tôi biết rõ về họ nhưng bạn không bao giờ biết rõ về họ cho đến khi bạn gặp họ. Tôi đã nói với các cầu thủ tôi đến đây vì họ. Tôi đã mua một số cầu thủ cho các câu lạc bộ khác nhau trước đây nhưng một số tôi thậm chí không được mua vì bạn biết nó khó khăn như thế nào", vị chiến lược gia 56 tuổi cho biết.

Cựu huấn luyện viên Chelsea sẽ trận đấu đầu tiên trên cương vị người quản lý Tottenham đó là chuyến hành quân đến sân vận động London để làm khách của West Ham vào lúc 19h30 ngày 23/11 tại vòng 13 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 14 với 14 điểm.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

>> Bồ Đào Nha nguy cơ rơi vào bảng tử thần tại EURO 2020

>> Top 6 đội bóng xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2022: Vinh danh Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT