Mike Tyson lên tiếng về tin đồn chi 230 tỷ "kén rể" cho con

Thứ sáu, 28/02/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, võ sĩ huyền thoại Mike Tyson đã chính thức lên tiếng về thông tin ông treo giải thưởng 10 triệu USD (khoảng 230 tỉ đồng) cho ai cưới con gái mình.

VIDEO: Top 10 pha knock-out đối thủ của "tay đấm thép" Mike Tyson

Trong nhiều ngày qua, nhiều trang tin trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã đăng tải thông tin tay đấm huyền thoại Mike Tyson tuyên bố tặng 10 triệu đô la (khoảng 230 tỷ đồng) cho chàng trai nào cưới cô con gái Mitchell của mình.

Câu chuyện lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, đến tai một người bạn của Mike Tyson là Michael Blackson. Ngay sau đó, Blackson đã nhắn tin hỏi Mike Tyson thì tay đấm huyền thoại đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Mike Tyson, quyền anh, võ sĩ, Mỹ

"Thứ rác rưởi đó không đúng sự thật. Tôi mà tìm ra kẻ bịa đặt, tôi sẽ đấm gục hắn. Con gái tôi đang hạnh phúc với một anh chàng đẹp trai", Mike Tyson tức giận.

Đại diện truyền thông của Mike Tyson, bà Joann Mignano đã lên tiếng xác nhận thông tin mà tờ Adepa News đăng là bịa đặt, “tay đấm thép” không có người con gái nào tên Mitchell.

Tờ Daily Caller của Mỹ cũng xác nhận thông tin trên hoàn toàn là bịa đặt. Mike Tyson không hề có cô con gái nào tên là Mitchell. Ngoài con gái út Exodus đã tử vong trong một cuộc tai nạn, ông chỉ có 3 cô con gái là Mikey, Rayna và Milan.

Mike Tyson, quyền anh, võ sĩ, Mỹ

Sự việc này được khơi nguồn sau khi trang Adepa News của Ghana đăng bài viết vào ngày 25/2 với nội dung: "Sau khi nổi tiếng, Tyson được rất nhiều phụ nữ đẹp chú ý. Ông có 3 cuộc hôn nhân và rất nhiều con.

Trong số đó, Mitchell là cô con gái lớn nhất của ông. Cô đã đến tuổi lấy chồng và hôn nhân của cô là vấn đề mà Tyson rất quan tâm. Để tìm bạn trai cho con gái, ông đã đề nghị trao tặng 10 triệu USD cho bất kỳ chàng trai nào".

Mike Tyson là một cựu võ sĩ quyền Anh nổi tiếng người Mỹ. Ông từng là nhà vô địch hạng nặng ở môn quyền Anh, là võ sĩ trẻ nhất từng giành đai vô địch WBC, WBA và IBF khi mới 20 tuổi, 4 tháng và 22 ngày. Bên cạnh tài năng, ông cũng từng vướng vào những bê bối tình dục, bạo lực và ma túy.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson quyền anh võ sĩ Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT