Mike Tyson tặng 230 tỷ cho ai lấy con gái mình?

Thứ năm, 27/02/2020 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Bất cứ chàng trai nào đồng ý kết hôn với cô con gái lớn của huyền thoại Boxing Mike Tyson sẽ nhận 10 triệu USD.

Mới đây, cư dân mạng được phen dậy sóng với thông tin huyền thoại Mike Tyson tuyển chồng cho con gái lớn. Cụ thể, cô con gái Mitchell của "tay đấm thép" đã đến tuổi lấy chồng và đó trở thành mối quan tâm lớn của huyền thoại làng quyền Anh.

Mitchell sở hữu nhiều đặc điểm di truyền của người cha. Theo như bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, cô con gái lớn của Mike Tyson có nước da tối màu, cơ thể tương đối đẫy đà với cân nặng được dự đoán vào khoảng 150kg.

mike tyson

Chính bởi ngoại hình không mấy ưa nhìn đó, huyền thoại Mike Tyson mới hứa sẽ tặng 10 triệu USD (tương đương 230 tỷ VNĐ) cho chàng trai nào sẵn sàng cưới cô làm vợ.

Như một món hời, ngay sau khi thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, đã có rất nhiều bình luận sôi nổi. Thậm chí, có chàng trai còn nhiệt tình để lại số điện thoại liên lạc của mình, với mong muốn trở thành con rể của huyền thoại làng quyền Anh thế giới.

tyson

Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại khẳng định việc Mike Tyson "rao bán" con gái với giá 10 triệu USD là hoàn toàn không có thật. Những gì được đăng tải trên mạng xã hội chỉ là bịa đặt của ai đó, thậm chí Mike Tyson không có cô con gái nào tên là Mitchell.

Theo New York Times, Mike Tyson có sáu người con với ba phụ nữ khác nhau. Trong 6 người con có ba cô con gái, tên Mikey, Rayna và Milan. Cô con gái thứ tư, Exodus, đã qua đời vì tai nạn khi mới lên 4 hồi năm 2009. Như vậy, rất có khả năng thông tin Tyson tặng 10 triệu USD cho người lấy con gái mình là giả, bởi dẫu ông có cô con gái tên Mitchell đi chăng nữa, việc này quả thực rất vô lý.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mike Tyson mitchell
Xem thêm
TIN NỔI BẬT