Quảng cáo

Man City vs Chelsea: Đi tìm màu xanh đích thực

Thứ bảy, 23/11/2019 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Man City đại chiến Chelsea tại Etihad trong trận đấu tâm điểm vòng 13 Ngoại hạng Anh. Hai đội buộc phải giành chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool.

Thời gian: 00h30 ngày 24/11 | SVĐ: Etihad

Nhận định chung

Sau thất bại nặng nề trước Liverpool ở vòng đấu trước, Man City đã tụt lại 9 điểm so với chính đối thủ trong cuộc đua danh hiệu Ngoại hạng Anh. Trận thua đó cũng khiến cho đội bóng của HLV Pep Guardiola tụt xuống vị trí thứ 4, xếp sau Chelsea và Leicester City.

Mặc dù đã xuất hiện cuộc khủng hoảng, nhưng thực tế là Man City vẫn còn cơ hội để bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, để giữ hy vọng thì đội bóng chủ sân Etihad phải tìm lại động lực giống như cách mà họ đã giành chiến thắng 14 trận liên tiếp để giành chức vô địch mùa giải trước.

Man City vs Chelsea, trực tiếp Man City vs Chelsea, nhận định Man City vs Chelsea, ngoại hạng anh

Đối thủ của Man City ở vòng đấu này là Chelsea, đội bóng đang có phong độ rất ấn tượng trong thời gian qua. Đoàn quân của HLV Frank Lampard hành quân đến Etihad với 6 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Và một chiến thắng ở Manchester sẽ là lời khẳng định cho khả năng thách thức các danh hiệu mùa này của The Blues.

Có thể nói, các nhà đương kim vô địch Man City đang trong cơn tức giận đỉnh điểm sau trận thua trước Liverpool. Với lợi thế sân nhà, nhiều khả năng HLV Pep Guardiola sẽ chỉ đạo các học trò tiếp cận trận đấu với lối chơi tấn công để bù đắp lỗ hổng ở hàng thủ.

Man City vs Chelsea, trực tiếp Man City vs Chelsea, nhận định Man City vs Chelsea, ngoại hạng anh

Do đó, HLV Lampard thực sự cần phải đưa ra một chiến thuật thật sự hợp lý để chống lại mối đe dọa tới từ các ngôi sao tấn công của Man City nếu không phải nhận một thất bại nữa tại Manchester.

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Man City và Chelsea

Man City Chelsea
Liverpool 3-1 Man City Chelsea 2-0 Crystal Palace
Atalanta 1-1 Man City Chelsea 4-4 Ajax
Man City 2-1 Southampton Watford 1-2 Chelsea
Man City 3-1 Southampton Chelsea 1-2 MU
Man City 3-0 Aston Villa Burnley 2-4 Chelsea

Tình hình lực lượng

HLV Lampard đối mặt với vài cơn đau đầu lựa chọn nho nhỏ. Sự trở lại của Kante đồng nghĩa một trong những Kovacic, Jorginho và Mason Mount sẽ xuất phát trên băng ghế dự bị. Pulisic đang có phong độ tốt nhưng vừa chấn thương hông nhẹ. Barkley, Loftus-Cheek và Rudiger vẫn sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Đối với Man City, Laporte vẫn để lại một lỗ hổng lớn ở hàng phòng ngự, nơi mà Fernandinho sẽ là sự lựa chọn bất đắc dĩ. Zinchenko và Sane là những người vắng mặt dài hạn. Bernardo Silva bắt đầu phục vụ lệnh cấm 1 trận đấu sẽ mở ra cơ hội cho Mahrez.

Đội hình dự kiến Man City vs Chelsea

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Stones, Fernandinho, Mendy; De Bruyne, Rodri, David Silva; Mahrez, Aguero, Sterling

Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Azpilicueta, Zouma, Tomori, Palmieri; Kante, Jorginho, Kovacic; Willian, Abraham, Pulisic

Dự đoán kết quả: Man City 3-1 Chelsea

VIDEO: Aguero và David Villa tham gia thử thách 'bịt mắt đá penalty'

>> Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh: Man City đại chiến Chelsea

>> Top 6 đội bóng xuất sắc nhất vòng loại World Cup 2022: Vinh danh Việt Nam

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Chelsea trực tiếp Man City vs Chelsea nhận định Man City vs Chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT