Quảng cáo

Liverpool vs Everton: Derby không cân sức

Chủ nhật, 05/01/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool và Everton sẽ đối đầu nhau trong trận derby vùng Merseyside tại vòng 3 FA Cup.

Nội dung chính

>>> Trực tiếp Liverpool vs Everton

Liverpool vẫn đang "một mình một ngựa" tiến về chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 30 năm chờ đợi. Khoảng cách giữa The Kop và đội xếp thứ hai Leicester đã lên tới 13 điểm, trong khi họ vẫn đá ít hơn 1 trận.

Với sự thuận lợi như vậy, Liverpool có quyền nghĩ đến các mục tiêu khác như FA Cup chẳng hạn. Sự có mặt của tân binh người Nhật Bản Minamino giúp cho HLV Klopp có nhiều sự lựa chọn hơn để xoay tua đội hình.

Trong khi đó, Everton đang cho thấy những tia hy vọng. Với sự dẫn dắt vị chiến lược gia từng 3 lần vô địch Champions League Carlo Ancelotti, phong độ của Everton đã được cải thiện đáng kể. The Toffees đã thắng 2 trong 3 trận đầu tiên dưới thời HLV người Ý.

Liverpool vs Everton, trực tiếp Liverpool vs Everton, FA Cup

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Liverpool đã giành chiến thắng 3 lần trong đó có trận thắng 5-2 trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vào tháng trước. Mùa trước cũng chứng kiến ​​Liverpool giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trong một trận đấu căng thẳng trước trận hòa 0-0 nhàm chán tại Goodison Park.

Liverpool vẫn sẽ được đánh giá cao hơn so với Everton nhờ lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội hơn. Do đó, một chiến thắng khó thoát khỏi thầy trò HLV Klopp.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Everton

- Liverpool (4-3-3): Alisson; Williams, Gomez, Van Dijk, Milner; Lallana, Henderson, Wijnaldum; Elliott, Origi, Minamino

- Everton (3-5-2): Pickford; Coleman, Mina, Keane; Sidibe, Sigurdsson, Schneiderlin, Davies, Baines; Richarlison, Calvert-Lewin

Dự đoán kết quả Liverpool vs Everton: 2-1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Everton FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT