Quảng cáo

Chelsea vs Nottingham Forest: Cuộc chiến của 2 cựu vương C1

Chủ nhật, 05/01/2020 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Chelsea và Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup là cuộc đối đấu giữa hai đội bóng từng lên ngôi tại Cúp C1.

>>> Trực tiếp Chelsea vs Nottingham Forest

Chelsea sẽ đối đầu với Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup. Một điều trùng hợp khá thú vị đó là The Blues đang xếp thứ 4 tại Premier League, trong khi đối thủ của họ cũng xếp hạng 4 tại Championship, giải hạng hai trong hệ thống giải bóng đá Anh.

Như đã biết, Chelsea từng vô địch Champions League mùa giải 2011/12 dưới thời HLV Roberto Di Matteo. Trong khi đó, Nottingham Forest hiện đang thi đấu tại Championship nhưng ít ai biết rằng họ từng có tới 2 lần vô địch Cúp C1 vào các năm 1989 và 1990.

Chelsea vừa trải qua trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Brighton trong trận đấu đầu tiên của năm mới. Áp lực ngày một lớn hơn dành cho HLV Lampard khi The Blues chỉ giành được 1 chiến thắng trong 3 trận đấu gần nhất.

chelsea đấu với nottm forest, Chelsea vs Nottingham Forest, trực tiếp Chelsea vs Nottingham Forest, FA Cup

Trong khi đó, Nottingham Forest vừa giành chiến thắng 3-2 trước Blackburn. Đó đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò HLV Sabri Lamouchi, một sự chuẩn bị không thể tốt hơn trước chuyến hành quân tới Stamford Bridge.

Chelsea không được đầu tư nhiều ở mùa giải năm nay vì lệnh cấm chuyển nhượng. Do đó, việc đưa The Blues giành được chức vô địch FA Cup mùa giải năm nay có thể xem là thành công với vị HLV trẻ tuổi người Anh.

Dù ra sân với đội hình nào đi chăng nữa, Chelsea vẫn sẽ được đánh giá cao hơn so với Nottingham Forest. HLV Lampard chắc chắn sẽ muốn có một chiến thắng để lấy lại niềm tin ở người hâm mộ sau chuỗi trận không như ý trong thời gian qua.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Nottingham Forest

- Chelsea (4-2-3-1): Caballero; Lamptey, Christensen, Zouma, Palmieri; Kovacic, Barkley; Pedro, Mount, Hudson-Odoi; Batshuayi

- Nottingham Forest (4-2-3-1): Samba; Jenkinson, Dawson, Worrall, Robinson; Semedo, Sow; Lolley, Carvalho, Adomah; Grabban

Dự đoán kết quả Chelsea vs Nottingham Forest: 3-2

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea đấu với nottm forest Chelsea vs Nottingham Forest trực tiếp Chelsea vs Nottingham Forest FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT