Quảng cáo

Liverpool củng cố ngôi đầu NHA sau chiến thắng kịch tính

Chủ nhật, 24/11/2019 00:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã phải trải qua 90 phút toát mồ hôi trước Crystal Palace nhưng đội bóng của HLV Klopp vẫn biết cách giành 3 điểm để qua đó củng cố ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Bị đánh giá yếu hơn nhưng với lợi thế sân nhà, Crystal Palace nhập cuộc cực kỳ tự tin và không ngại thi đấu sòng phẳng với Liverpool. Thậm chí, đội bóng của HLV Roy Hodgson còn thi đấu lấn lướt và tạo ra được nhiều cơ hội rõ nét hơn.

Chỉ 3 phút trước khi hiệp 1 khép lại, trung vệ Tomkins chọn vị trí chính xác đánh đầu tung lưới Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã không công nhận bàn thắng của Crystal Palace vì tiền đạo Ayew đã phạm lỗi đẩy sau đối với Lovren trước đó.

Kết quả Crystal Palace vs Liverpool, Crystal Palace vs Liverpool, kết quả Ngoại hạng Anh

Bước sang hiệp 2, Liverpool bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 49. Từ bên cánh trái, Robertson thực hiện quả tạt rất xoáy để Mane dứt điểm đánh bại thủ môn Guaita, cú sút của tiền đạo người Senegal đi không mạnh nhưng rất hiểm hóc.

Bị dẫn bàn, Crystal Palace đẩy cao đội hình lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà đã được đền đáp ở phút 82 với pha lập công của Zaha.

Kết quả Crystal Palace vs Liverpool, Crystal Palace vs Liverpool, kết quả Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, niềm vui của đội chủ nhà chỉ tồn tại đúng 3 phút. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Crystal Palace, bóng vô tình đến vị trí của Firmino và tiền đạo người Brazil nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần ấn định chiến thắng 2-1 cho Liverpool.

Với chiến thắng vất vả này, Liverpool tiếp tục duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 37 điểm sau 13 vòng đấu. Trong khi đó, Crystal Palace vẫn dậm chân ở vị trí thứ 13 với 15 điểm.

Đội hình xuất phát Crystal Palace vs Liverpool

Crystal Palace (4-5-1): Guaita; Ward, Tomkins, Cahill, van Aanholt; Townsend, Kouyate, Milivojevic, McArthur, Zaha; Ayew.

Liverpool (4-3-3): Alisson; Alexander-Arnold, Lovren, van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Wijnaldum; Oxlade-Chamberlain, Firmino, Mane.

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC CRYSTAL PALACE 1-2 LIVERPOOL

90+2': BỎ LỠ CƠ HỘI

Townsend thực hiện đường chuyền loại bỏ toàn bộ hàng thủ Liverpool nhưng Zaha lại đứt điểm lên trời trong pha đối mặt thủ môn Alisson.

90': BÙ GIỜ

Trận đấu được bù giờ 5 phút.

85': VÀO!!! 2-1 CHO LIVERPOOL

Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Crystal Palace, bóng vô tình đến vị trí của Firmino và tiền đạo người Brazil nhanh chân dứt điểm ở cự ly gần nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool.

82': VÀO!!! 1-1 CHO CRYSTAL PALACE

Zaha triển khai tấn công và cũng chính anh là người kết thúc với pha dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Alisson, gỡ hòa cho Crystal Palace.

75': KHÔNG VÀO

Townsend nhả bóng về cho Schlupp dứt điểm từ xa nhưng thủ môn Alisson đã đẩy bóng giải nguy cho Liverpool.

65': CỨU THUA

Firmino thoát xuống dứt điểm chích mũi giày nhưng thủ môn Guaita đã xuất sắc cứu thua cho Crystal Palace.

60': KHÔNG ĐƯỢC

Zaha chuyền bóng vào vòng cấm của Liverpool để Ayew thực hiện pha dứt điểm cắt mặt nhưng trung vệ Van Dijk đã phán đoán và ngăn chặn thành công.

55': NGUY HIỂM

Ayew nhả bóng về tuyến 2 để tiền vệ Milivojevic tung cú sút xa căng như kẻ chỉ nhưng lại chệch cột dọc của Liverpool trong gang tấc.

52': KHÔNG VÀO

Townsend tung cú sút xa từ bên cánh phải khiến thủ môn Alisson phải đấm bóng giải nguy.

49': VÀO!!! 1-0 CHO LIVERPOOL

Robertson thực hiện quả tạt rất xoáy từ bên cánh trái để Mane dứt điểm đánh bại thủ môn Guaita. Cú sút của tiền đạo người Senegal đi không mạnh nhưng rất hiểm hóc.

48': BỎ LỠ CƠ HỘI

Henderson thực hiện đường chọc khe thông minh để Mane thoát xuống tốc độ tiền đạo người Senegal lại dứt điểm chệch cột dọc.

47': KHÔNG ĐƯỢC

Zaha và Ayew phối hợp với nhau trong vòng cấm của Liverpool nhưng không thành công.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

42': BÀN THẮNG BỊ TỪ CHỐI

Từ quả đá phạt của Milivojevic bên cánh trái, trung vệ Tomkins chọn vị trí chính xác đánh đầu tung lưới Liverpool. Tuy nhiên, trọng tài sau khi tham khảo VAR đã không công nhận bàn thắng của đội chủ nhà vì Ayew đã phạm lỗi đẩy sau đối với Lovren.

34': LIVERPOOL TẤN CÔNG

Alexander-Arnold liên tục thực hiện những quả tạt bóng vào vòng cấm nhưng các hậu vệ của Crystal Palace đều hóa giải thành công.

28': KHÔNG ĐƯỢC

Zaha đi bóng nỗ lực bên cánh trái rồi thực hiện đường tạt bóng nhưng không có ai bên phía Crystal Palace đón được bóng.

23': KHÔNG ĐƯỢC

Ayew xoay sở khéo léo trong vòng cấm nhưng không thể tung ra cú dứt điểm trước sự đeo bám của 3 cầu thủ bên phía Liverpool.

17': BỎ LỠ CƠ HỘI

Tiền vệ Kouyate tung đường chuyền loại bỏ hàng thủ Liverpool nhưng tiền đạo Ayew lại dứt điểm chệch cột dọc trong gang tấc. Quá đáng tiếc cho Crystal Palace!

12': KHÔNG VÀO

Tiền vệ Milivojevic tung cú sút xa ngẫu hứng nhưng bóng đi quá nhẹ và không gây ra nguy hiểm cho thủ môn Alisson.

10': KHÔNG CÓ PENALTY

Henderson đi bóng xuống cánh phải rồi thực hiện quả tạt bóng. Tiền vệ người Anh cho rằng bóng đá chạm tay Van Aanholt trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

8': KHÔNG ĐƯỢC

Chamberlain nỗ lực đi bóng từ bên cánh trái nhưng cú dứt điểm cuối cùng lại không vượt qua được chân của cầu thủ bên phía đội chủ nhà.

3': NGUY HIỂM

Mane thoát xuống phá bẫy việt vị đón đường chuyền dài của đồng đội nhưng thủ môn Guaita đã kịp thời lao ra giải nguy.

Trận đấu bắt đầu!

>> Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh

>> Xác định đội bóng thứ 20 chính thức giành vé dự EURO 2020

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Crystal Palace vs Liverpool Crystal Palace vs Liverpool kết quả Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT