Quảng cáo

Juventus vs Milan: Cuộc chiến giữa đỉnh cao và vực sâu

Thứ hai, 11/11/2019 02:25 AM (GMT+7)
A A+

Juventus tiếp đón AC Milan trên sân nhà Allianz, cuộc đối đầu giữa hai đội bóng giàu truyền thống bậc nhất nước Ý nhưng đang ở hai vị thế hoàn toàn trái ngược nhau.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo MU

>> Trực tiếp Juventus vs Milan

Nhận định Juventus vs Milan

Juventus đang dẫn đầu bảng xếp Serie A với 29 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Sarri đang phải nhận áp lực rất lớn từ đội xếp thứ hai Inter, hiện chỉ kém đúng 1 mà thôi. Trong khi đó, Milan đang tụt dốc không phanh với vị trí thứ 11 với chỉ 13 điểm.

Cuối tuần trước, Juventus đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Torino trong trận derby thành phố Torino, nhờ bàn thắng duy nhất của tân binh De Ligt. Chiến thắng đó giúp Bianconeri duy trì thành tích bất bại tất cả 11 trận tại Serie A mùa giải năm nay.

Juventus vs Milan, trực tiếp Juventus vs Milan, nhận định Juventus vs Milan, dự đoán Juventus vs Milan, serie a

Juventus đã biến sân vận động Allianz thành một pháo đài bất khả xâm phạm khi bất bại 26 trận liên tiếp tại Serie A. Đội bóng của HLV Sarri đã thắng cả 5 trận trên sân nhà mùa này tại giải đấu cao nhất nước Ý và thậm chí ghi được ít nhất 2 bàn trong tất cả các chiến thắng.

Milan đang trải qua một khởi đầu khó khăn tại Serie A mùa giải năm nay. Thành tích bết bát vừa qua đã khiến HLV Giampaolo bị sa thải và được thay thế bằng Stefano Pioli. Người đàn ông 54 tuổi này có nhiều kinh nghiệm nhưng chưa bao giờ đánh bại Juventus trong 17 lần đối đầu trên cương vị HLV, trong đó có tới 14 thất bại.

Juventus vs Milan, trực tiếp Juventus vs Milan, nhận định Juventus vs Milan, dự đoán Juventus vs Milan, serie a

Thật đáng buồn khi Milan là một trong những đối thủ yêu thích của Juventus trong những mùa gần đây, với việc Bianconeri đã đánh bại Rossoneri trong cả 8 lần gặp nhau gần nhất trên mọi đấu trường. Với phong độ hiện tại cộng lợi thế sân nhà, Juventus sẽ không mấy khó khăn để kéo dài ngày buồn dành cho Milan.

Kết quả 5 trận đấu gần nhất của Juventus và Milan

Juventus Milan
Lokomotiv Moscow 1-2 Juventus (06/11) Milan 1-2 Lazio (03/11)
Torino 0-1 Juventus (02/11) Milan 1-0 SPAL (31/10)
Juventus 2-1 Genoa (30/10) Roma 2-1 Milan (27/10)
Lecce 1-1 Juventus (26/10) Milan 2-2 Lecce (20/10)
Juventus 2-1 Lokomotiv Moscow (22/10)​ Genoa 1-2 Milan (05/10)

Tình hình lực lượng Juventus và Milan

- Juventus có một danh sách chấn thương đáng tiếc. De Sciglio bị chấn thương ở đùi, De Ligt bị bong gân mắt cá chân và Chiellini đang ngồi ngoài vì chấn thương dài hạn.

- Milan cũng sẽ không có được đội hình mạnh nhất. Castillejo đã gặp chấn thương cơ bắp trong trận đấu với Lazio. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Suso cũng đang phải theo dõi.

Đội hình dự kiến Juventus vs Milan

Juventus (4-3-1-2): Szczesny​; Cuadrado, Bonucci, Rugani, Sandro; Khedira, Matuidi, Pjanic; Ramsey; Ronaldo, Dybala

Milan (4-3-3): Donnarumma; Calabria, Duarte, Romagnoli, Hernandez; Bonaventura, Bennacer, Paqueta; Calhanoglu, Piatek, Rebic

Dự đoán kết quả: Juventus 2-0 Milan

>> Juventus chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 Cúp C1

>> 'Bàn thắng ma' cực kỳ khó tin, làm ngỡ ngàng tất cả người xem

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Milan trực tiếp Juventus vs Milan nhận định Juventus vs Milan dự đoán Juventus vs Milan serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT