Quảng cáo

HLV Sarri bảo vệ Ronaldo sau trận thua tại Siêu cúp Italia

Thứ hai, 23/12/2019 11:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Maurizio Sarri khẳng định việc Ronaldo, Dybala và Higuain cùng xuất phát trên hàng tấn công không phải là nguyên nhân khiến Juventus thất bại trong trận Siêu cúp Italia.

Juventus đã thất bại 1-3 trước Lazio trong trận tranh Siêu cúp Italia. Alberto (17'), Lulic (73') và Cataldi (90') là những người ghi bàn cho đội bóng của thủ đô Italia, trong khi Bà đầm già chỉ có 1 bàn thắng danh dự của Dybala (45’).

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Sarri phát biểu: "Chúng tôi đã có trận đấu rất thiếu năng lượng, thể chất lẫn tinh thần. Trong khi đó, Lazio đã chơi một trận đấu quá hay. Chúng tôi xin lỗi vì đã mất một danh hiệu, nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều đấu trường sắp tới.

Có sự tức giận, nhưng nó không giải quyết được vấn đề gì vào lúc này. Chúng tôi đã không thua khi có Ronaldo, Dybala và Higuain cùng lúc trên sân, vì chúng tôi đã để thủng lưới [bàn thứ hai và bàn thứ ba] sau khi tôi đưa một tiền vệ [Ramsey] vào sân".

Juventus 1-3 Lazio, Juventus vs Lazio, Ronaldo, Juventus, Ronaldo Juventus, Siêu cúp Italia

Tại Serie A, Juventus cũng đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu Scudetto ở mùa giải năm nay. Bà đầm già đang có 42 điểm, ngang bằng với đội đầu bảng Inter Milan nhưng xếp sau do hiệu số bàn thắng bại kém hơn.

Ở hai trận đấu tiếp theo, đội bóng của HLV Sarri sẽ tiếp đón Cagliari trước khi hành quân tới thủ đô của Italia để làm khách của Roma. Trong khi đó, Inter của HLV Conte sẽ có 2 trận đấu cực kỳ khó khăn khi lần lượt đối đầu Napoli và Atalanta.

VIDEO: Roanldo 'nổi điên' trong buổi tập của Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus 1-3 Lazio Juventus vs Lazio Ronaldo Ronaldo Juventus Siêu cúp Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT