Quảng cáo

HLV Barca: 'Lewandowski không bao giờ đạt đến đẳng cấp của Messi'

Thứ sáu, 14/08/2020 10:27 AM (GMT+7)
A A+

HLV Quique Setien của Barca đã có phát biểu gây chú ý trước cuộc đụng độ với Bayern Munich ở vòng tứ kết Champions League.

Vào rạng sáng ngày 15/8, Barca sẽ chạm trán Bayern Munich trong trận đấu được xem là "chung kết sớm" ở Champions League mùa giải năm nay. Xét về lực lượng và phong độ, Hùm xám đang được đánh giá cao hơn so với Barca ở thời điểm hiện tại.

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Quique Setien của Barca phát biểu: "Động lực đã là phẩm chất của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chơi một trận đấu quan trọng với một đối thủ lớn. Mọi người có thể nghĩ, nhưng thực tế sẽ diễn ra trên sân và ở đó chúng ta sẽ thấy hai đội cố gắng áp đặt bản sắc của họ".

Champions League, Cúp C1, Barca vs Bayern, Barca, Bayern, Messi, Lewandowski

Khi được hỏi về sự so sánh giữa Robert Lewandowski và Lionel Messi, HLV Quique Setien trả lời: "Lewandowski là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy không bao giờ có thể đạt đến đẳng cấp của Messi. Đó là rõ ràng.

Hiện tại, Lewandowski đang ở trong một thời điểm tuyệt vời. Cậu ấy đã có 13 bàn thắng ở Champions League và được các đồng đội hỗ trợ rất tốt, nhưng chúng ta đã thấy Messi trong trận đấu với Napoli ngày hôm trước. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể thưởng thức những cầu thủ như vậy".

Tại Champions League mùa giải năm nay, Lewandowski đang dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới với 13 bàn thắng. Tiền đạo người Ba Lan luôn là điểm đến cuối cùng trong mọi pha tấn công của Bayern Munich ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Messi mới chỉ vỏn vẹn 3 pha lập công cho Barca tại đấu trường danh giá nhất châu Âu. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt lối chơi và tạo ra đột biến trong đội hình của đội bóng xứ Catalan.

Trận đấu giữa Barca và Bayern Munich thuộc vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 15/8.

VIDEO: Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Barca Bayern Messi Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT