Góc nhìn độc giả: Real Madrid không cần Paul Pogba

Thứ năm, 14/05/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu ở hiện tại, nhưng Real Madrid không cần phải mang về bằng mọi giá.

Cứ đến mỗi kỳ chuyển nhượng, tương lai của Pogba lại là chủ đề được quan tâm nhiều nhất tại MU. Tiền vệ người Pháp từng bày tỏ nguyện vọng muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới.

Nhà vô địch World Cup 2018 đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Real Madrid. Bản thân HLV Zidane cũng là một người rất hâm mộ tài năng của Pogba và muốn đưa anh về Bernabeu bằng mọi giá.

Pogba được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp chưa chắc đã phù hợp với Los Blancos.

Real Madrid, MU, chuyển nhượng MU, Pogba

Thứ nhất, Real Madrid đang sở hữu hàng tiền vệ cực kỳ tài năng với sự góp mặt của Casemiro, Kroos, Isco, và Modric. Trong số này, Modric đã bước qua tuổi 30 nhưng Quả bóng vàng 2018 vẫn là cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm của anh vẫn rất cần thiết với Kền kền trắng.

Bên cạnh đó, Federico Valverde đang tiến bộ rất nhanh và đang là trụ cột không thể thiếu ở hàng tiền vệ của Real Madrid. Chưa hết, những sao trẻ như Brahim Díaz, Reinier đầy triển vọng nên sự có mặt của Pogba sẽ khiến hàng tiền vệ của Los Blancos trở nên chật chội hơn.

Thứ hai, Pogba là cầu thủ có tài nhưng cũng rất cá tính và đặc biệt là không biết kìm hãm cái tôi của mình. Tiền vệ người Pháp thậm chí công khai bật các HLV nếu không được lòng anh. HLV Mourinho bị MU sa thải vào cuối năm 2018 có sự tác động không nhỏ từ mâu thuẫn với Pogba.

Như đã biết, phòng thay đồ của Real Madrid nổi tiếng là tập thể của nhiều ngôi sao có cá tính mạnh. HLV Zidane phải rất khó khăn mới làm chủ được phòng thay đồ của Los Blancos nên sự có mặt của Pogba có thể khiến ông thầy người Pháp phải đau đầu hơn bên cạnh câu chuyện chuyên môn.

Real Madrid đang sở hữu đội hình đồng đều ở mọi tuyến. Điều họ còn thiếu chính là tìm ra người đủ sức ghi bàn đều đặn và tạo ra tầm ảnh hưởng giống như Ronaldo trước đây. Đó mới là nhiệm vụ hàng đầu của Kền kền trắng ở mỗi kỳ chuyển nhượng.

Bài viết của độc giả Hoàng Linh, đền từ Bãi Cháy - Hạ Long.

Xin mời độc giả tiếp tục gửi những bài viết tâm huyết đến chúng tôi, cùng chia sẻ đam mê với trái bóng tròn. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn Độc giả Hoàng Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT