Quảng cáo

FIFA gọi tên Lingard sau màn tỏa sáng tại Europa League

Thứ năm, 06/08/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã hết lời ca ngợi Jesse Lingard sau khi cầu thủ này ghi bàn giúp MU giành chiến thắng ở lượt về vòng 1/8 Europa League.

Vào rạng sáng nay (6/8), MU tiếp đón LASK trên sân nhà trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Europa League. Bị dẫn bàn trước nhưng hai bàn thắng của Lingard và Martial đã giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng ngược dòng trước đối thủ.

Sau trận đấu, trang Twitter chính thức của FIFA viết: "Lingard, với một chế độ ăn uống và tập luyện mới, đã đáp trả những người chỉ trích bằng 2 bàn thắng sau 2 trận đấu để giúp Man Utd giành vé tham dự Champions League vào mùa giải tới và lọt vào tứ kết Europa League mùa này".

MU 2-1 LASK, FIFA, Europa League, MU, Lingard

Thật vậy, đây là bàn thắng thứ 2 trong 2 trận đấu liên tiếp gần nhất của Lingard. Trước đó, tiền đạo người Anh đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho MU trước Leicester City, qua đó giúp Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh và giành vé tham dự Cúp C1 mùa tới.

Cho đến thời điểm này, Lingard đã ghi được 2 bàn thắng và 1 kiến tạo cho MU tại đấu trường Europa League. Trước đó, cầu thủ 27 đã bị các CĐV MU chỉ trích rất nhiều vì phong độ kém cỏi trong phần lớn mùa giải năm nay.

VIDEO: Jesse Lingard ghi bàn trong màu áo Derby County

>>> Xác định 4 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-1 LASK FIFA Europa League MU Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT