Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 5: MU góp mặt 2 cái tên

Thứ hai, 16/09/2019 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 5 Ngoại hạng Anh đã trôi qua với nhiều kết quả bất ngờ. Dưới đây là 11 cái tên thi đấu xuất sắc nhất vòng đấu vừa qua.

>> Xem Highlight MU vs Leicester <<

Thủ môn: Tim Krul (Norwich)

Tim Krul đã đóng một vai trò rất lớn giúp trong chiến thắng bất ngờ của Norwich trước các nhà ĐKVĐ Man City. 6 pha cứu thua đã chứng minh sự xuất sắc của thủ thành người Hà Lan trong trận đấu này.

Hậu vệ phải: Serge Aurier (Tottenham)

Thay thế cho Kyle Walker-Peters ở vị trí hậu vệ phải, Aurier ngay lập tức ghi dấu ấn với 2 pha kiến tạo giúp Tottenham giành chiến thắng hủy diệt Crystal Palace trong trận derby London.

Ngoại hạng anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, đhtb ngoại hạng anh, premier league, đội hình tiêu biểu nha

Trung vệ: kayo Tomori (Chelsea)

Tomori đang là sự lựa chọn yêu thích của HLV Frank Lampard khi có mặt trong đội hình chính thức trận đấu thứ hai liên tiếp. Không chỉ phòng ngự chắc chắn, cầu thủ trẻ còn tạo ra một khoảnh khắc kỳ diệu với cú xa đẹp mắt trong trận đấu gặp Wolves.

Trung vệ: Harry Maguire (Manchester United)

Maguire đã cho thấy giá trị của mình trong lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ. Trung vệ người Anh đã khiến cho tiền đạo Jamie Vardy bên phía Leicester hoàn toàn im tiếng trong suốt 90 phút.

Hậu vệ trái: Andrew Robertson (Liverpool)

Ngoại hạng anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, đhtb ngoại hạng anh, premier league, đội hình tiêu biểu nha

Với nguồn năng lượng dồi dào, Robertson đã có màn trình diễn xuất sắc bên hành lang cánh trái của Liverpool. Chính cầu thủ người Scotland đã kiến tạo giúp Mane ghi bàn gỡ hòa, khởi đầu cho chiến thắng ngược dòng của The Kop trước Newcastle.

Tiền vệ trung tâm: Scott McTominay (Manchester United)

Không có Pogba vì chấn thương, McTominay đã thay thế hoàn hảo vị trí mà tiền vệ người Pháp để lại. Trong một ngày Matic thi đấu dưới sức, tiền vệ người Scotland đã thi đấu hơn 100% phong độ giúp cho tuyến giữa MU không bị lép vế trước Leicester.

Tiền vệ phải: Emiliano Buendia (Norwich)

Buendia đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước các nhà ĐKVĐ Man City với 2 kiến tạo. Nếu như Pukki nổi bật với những bàn thắng thì Buendia lại là hạt nhân chính trong lối chơi của Những chú chim hoàng yến.

Tiền vệ trái: Son Heung-min (Tottenham)

Ngoại hạng anh, đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh, đhtb ngoại hạng anh, premier league, đội hình tiêu biểu nha

Cầu thủ người Hàn Quốc đã đóng góp cú đúp bàn thắng cùng 1 kiến tạo giúp Tottenham giành chiến 4-0 trước Crystal Palace trong trận derby London. Không ngoa khi cho rằng Son Heung-min đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của HLV Pochettino.

Tiền vệ công: Roberto Firmino (Liverpool)

HLV Klopp ban đầu lên kế hoạch cho Firmino nghỉ ngơi sau khi tập trung ĐTQG nhưng chấn thương của Origi chỉ sau hơn nửa hiệp 1 đã phá vỡ kế hoạch đó. Vào sân từ băng ghế dự bị, tiền đạo người Brazil đã ghi dấu ấn với 2 pha kiến tạo.

Tiền đạo: Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal)

Arsenal đã không thể giành chiến thắng trước Watford dù đã dẫn trước tới 2 bàn. Dẫu vậy, Aubameyang vẫn để lại dấu ấn với cú đúp trong trận đấu này.

Tiền đạo: Tammy Abraham (Chelsea)

Abraham tiếp tục thể hiện bản năng sát thủ khi lập hat-trick giúp Chelsea vùi dập Wolves. Tiền đạo trẻ người Anh xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 5 (4-1-2-1-2):

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng anh đội hình tiêu biểu ngoại hạng anh đhtb ngoại hạng anh premier league đội hình tiêu biểu nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT