Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đối đầu Newcastle: Pogba trở lại

Thứ năm, 26/12/2019 16:09 PM (GMT+7)
A A+

MU có thể chào đón Pogba trở lại đội hình xuất phát khi Quỷ đỏ đối mặt với Newcastle trên sân nhà Old Trafford tại vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Pogba đã trở lại sau chấn thương mắt cá chân trong trận thua 0-2 trước Watford vào cuối tuần qua khi vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền vệ người Pháp có thể thay thế Jesse Lingard trong vai trò số 10, mặc dù cầu thủ này cũng có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ 3 người cùng với Fred và Scott McTominay.

David De Gea tiếp tục trấn giữ trong khung thành của MU bất chấp mắc 1 sai lầm dẫn đến bàn thua ở vòng đấu trước, và sẽ rất bất ngờ nếu thấy Sergio Romero thay thế thủ môn người Tây Ban Nha.

MU, Man Utd, MU vs Newcastle, Trực tiếp MU vs Newcastle, Đội hình MU, Ngoại hạng Anh, Pogba

Aaron Wan-Bissaka, Victor Lindelof và Harry Maguire vẫn là 3 cầu thủ không thể thay thế ở hàng phòng ngự nhưng Luke Shaw có thể sẽ phải nhường chỗ cho “lão tướng” Ashley Young ở vị trí hậu vệ trái.

Daniel James trông có vẻ mệt mỏi trong những trận đấu gần đây và có nguy cơ mất vị trí chính thức vào cầu thủ trẻ Mason Greenwood, người đang có những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua.

Cuối cùng, Marcus Rashford sẽ bắt đầu ở bên trái và Anthony Martial dự kiến ​​sẽ sắm vai trò tiền đạo cắm, mặc dù cả hai cầu thủ này đều không thể ghi bàn trong hai trận đấu liên tiếp vừa qua.

MU hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 25 điểm, kém 7 điểm so với Chelsea đang đứng thứ 4. HLV Solskjaer còn rất nhiều phải làm nếu muốn giúp Quỷ đỏ trở lại đấu trường Cúp C1.

Đội hình dự kiến MU vs Newcastle United (4-2-3-1): De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young; McTominay, Fred; James, Pogba, Rashford; Martial

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd MU vs Newcastle Đội hình MU Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT